Minh Thuận bật khóc khi gặp Đàm Vĩnh Hưng

07/09/2016 17:47 GMT+7

(iHay) Giữ đúng lời hứa, ngay khi đáp xuống sân bay ở TP.HCM vào trưa 7.9, Đàm Vĩnh Hưng đã đi xe thẳng đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm diễn viên - ca sĩ Minh Thuận.

(iHay) Giữ đúng lời hứa, ngay khi đáp xuống sân bay ở TP.HCM vào trưa 7.9, Đàm Vĩnh Hưng đã đi xe thẳng đến Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để thăm diễn viên - ca sĩ Minh Thuận.

Đàm Vĩnh Hưng vừa xuống máy bay trưa 7.9 sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ
Dù được bác sĩ thông báo hạn chế thăm viếng để bảo vệ sức khỏe cho Minh Thuận nhưng người thân của nam ca sĩ ghi nhận tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đúng quy định của bệnh viện là 16 giờ mới cho phép người thân vào thăm hỏi, Đàm Vĩnh Hưng đã xin phép gia đình Minh Thuận cũng như bác sĩ tại bệnh viện để được vào.
Vừa đi chặng bay dài mười mấy tiếng từ Mỹ về Việt Nam, nỗ lực và tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng được mọi người ghi nhận. Tình hình sức khỏe của Minh Thuận cũng tốt hơn khi Đàm Vĩnh Hưng cho biết Minh Thuận viết được tên Đàm Vĩnh Hưng ra giấy như từng ghi với ca sĩ Phương Thanh. Gặp người em thân thiết, Minh Thuận cũng bật khóc vì xúc động. 
Cũng như "Chị Chanh", Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ rất thân thiết với Minh Thuận. Nhỏ tuổi hơn Minh Thuận, Mr Đàm thường nhận những lời khuyên và sự khích lệ của “đàn anh” để lấy đó làm động lực khi có bất kỳ dự án nào. Anh kể 26 năm trước đã từng chạy theo để xin hình và chữ ký của Minh Thuận. "Đối với tôi anh sẽ mãi mãi là một tượng đài, người vừa hiền lành, tài năng như anh luôn được tất cả mọi người yêu mến. Đặc biệt là những lứa nghệ sĩ như chúng tôi và cả lớp trẻ hiện nay”, Mr Đàm tâm sự.
Đàm Vĩnh Hưng và Minh Thuận từng tham gia vở cải lương Chuyện tình Lan và Điệp - Ảnh: FBNV
Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh đã góp ý Minh Thuận hạn chế thuốc lá, một trong những nguyên nhân có thể đã khiến bệnh phổi của nam ca sĩ Dù có là người tình thêm trầm trọng.
Về phía gia đình của Minh Thuận, thông qua Fanpage, họ bày tỏ cảm kích khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của bà con, bạn bè đồng nghiệp, báo chí... Thậm chí nhiều người từ khắp nơi kể cả các tỉnh thành xa không quản ngại tìm đến để gửi những bài thuốc, sách vở để cứu chữa bệnh tình của Minh Thuận mà không nhận bất kỳ một đồng nào. Theo người thân của anh, đây cũng là động lực giúp Minh Thuận vượt qua bạo bệnh.
CTV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.