TNO

Nguyên Khang 'hẹn hò' Tóc Tiên dịp Valentine

14/02/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Dù bận rộn với chương trình The Remix và lịch diễn dày đặc trong những ngày giáp tết nhưng Nguyên Khang và Tóc Tiên vẫn dành trọn một ngày cho nhau để thực hiện bộ ảnh nhân ngày Valentine năm nay.

(iHay) Dù bận rộn với chương trình The Remix và lịch diễn dày đặc trong những ngày giáp tết nhưng Nguyên Khang và Tóc Tiên vẫn dành trọn một ngày cho nhau để thực hiện bộ ảnh dịp Valentine năm nay.

>> Tóc Tiên: Nếu khán giả quê nhà yêu mến, Tóc Tiên sẽ ở lại lâu


Tóc Tiên và Nguyên Khang có buổi hẹn hò để thực hiện bộ ảnh dịp Valentine
 

Thời gian qua, Nguyên Khang gây nhiều tranh cãi về phong cách thời trang lẫn lối dẫn khi làm MC chương trình The Remix. Anh đã phải viết một "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân, thẳng thắn nói về những lời khen chê dành cho mình.

Trong khi đó, trở về Việt nam sau một thời gian dài sing sống và học tập tại Mỹ, Tóc Tiên đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại chương trình The Remix năm nay khi liên tục có những  màn trình diễn ấn tượng.

Tranh thủ thời gian rảnh, cả hai đã cùng nhau "hẹn hò" và thực hiện một bộ ảnh đón Lễ tình nhân 14.2.


Tóc Tiên và Nguyên Khang có dịp gặp gỡ, trò chuyện nhiều hơn bên ngoài chương trình The Remix

Ít ai biết rằng Tóc Tiên và Nguyên Khang quen biết nhau từ rất lâu, trước cả khi Nguyên Khang làm MC của The Remix và Tóc Tiên là thí sinh của cuộc thi này. Theo tiết lộ của nam MC, em gái của anh học chung trường với Tóc Tiên tại Mỹ nên cả hai lại càng có quan hệ mật thiết hơn.

Tuy nhiên, trước nghi án Nguyên Khang có phần ưu ái Tóc Tiên, Bảo Anh hơn khi dẫn dắt chương trình The Remix, anh trả lời ngay: "Thú thật, tôi thường bị hấp dẫn bởi những cô gái đẹp. Tóc Tiên hay Bảo Anh là những cô gái nổi bật của The Remix. Họ không chỉ xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi mà còn có nét gì đó rất cá tính và thu hút dù ở vai trò thí sinh hay giám khảo. Đôi khi tôi có chút ưu ái dành những mỹ từ cho sắc đẹp của họ. Tuy nhiên, với vai trò là một người dẫn chương trình, tôi vẫn phải công tâm và không thiên vị một thí sinh nào, nhất là về phần trình diễn của họ. Hy vọng, việc hơi "rung rinh" một chút trước cái đẹp không bị quy tội nặng... ".


Tóc Tiên và Nguyên Khang thân thiết hơn sau khi tham gia chương trình The Remix


Ít ai biết rằng trước đó họ đã quen biết nhau khá lâu


Nguyên Khang còn bị "tố" là hay thiên vị Tóc Tiên khi dẫn dắt The Remix

Ngát Ngọc
Ảnh: Chanh

>> Tóc Tiên: 'Cứ xem sexy là thử thách cho cánh đàn ông
>> Lê Thúy khoe ảnh cưới bên chú rể nhờ Tóc Tiên 'mai mối
>> Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý khi ‘đụng hàng’ Taylor Swift
>> Cư dân mạng ‘té ngửa’ trước thời trang tiếp đón Beckham của Tóc Tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.