TNO

Nhà Wayne Rooney thông báo chuẩn bị đón con thứ 3

09/07/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Cặp vợ chồng Coleen và Wayne Rooney chia sẻ tin vui trên Twitter vào tối 8.7, tiết lộ gia đình sẽ đón thành viên mới vào tháng 1.2016.

(iHay) Cặp vợ chồng Coleen và Wayne Rooney chia sẻ tin vui trên Twitter vào tối 8.7, tiết lộ gia đình họ sẽ đón thành viên mới vào tháng 1.2016.

Nhà Wayne Rooney thông báo chuẩn bị đón con thứ 3 - ảnh 1Rooney và Coleen có mối tình từ thời 'thanh mai trúc mã'. Trải qua quãng thời gian yêu nhau khá lâu, cặp đôi tiến tới hôn nhân vào năm 2008 và được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc nhất giới cầu thủ Anh
"Bé bi thứ 3 đang trên đường nhé… tháng 1. Chúng tôi rất hạnh phúc và vui mừng", Coleen Rooney viết trên Twitter như thông báo đang mang thai đứa con thứ ba với cầu thủ bóng đá Wayne Rooney.
Wayne Rooney cũng ngay lập tức xác nhận trên trang cá nhân của mình với tâm trạng hào hứng. Đã có hai quý tử Kai (sinh năm 2009) và Klay (sinh năm 2013), vợ chồng chân sút Manchester United đang rất mong đợi họ sẽ chào đón một bé gái cho đủ nếp đủ tẻ.
Nhà Wayne Rooney thông báo chuẩn bị đón con thứ 3 - ảnh 2
Nhà Wayne Rooney thông báo chuẩn bị đón con thứ 3 - ảnh 3Với tài sản hơn 2.000 tỉ, Rooney hiện là cầu thủ giàu nhất giới nước Anh và thoải mái chăm sóc gia đình
"Tôi rất mê em bé. Dù không quan tâm đó là gái hay trai nhưng tôi nghĩ rằng một công chúa thì sẽ trọn vẹn hơn với gia đình tôi”, Coleen cho biết. Trong khi đó, Rooney rất mong muốn mình sẽ có con gái vì chân sút này lớn lên trong gia đình toàn anh em trai.
Bà xã Rooney từng khiến nhiều người nghi ngờ mang thai lần 3 với vòng 2 đầy đặn trong chuyến nghỉ dưỡng ở Barbados hồi tháng trước. Dù bé thứ 3 là vỡ kế hoạch khi Coleen đang có dự án thiết kế thời trang và dẫn chương trình nhưng cô cho biết vẫn rất hào hứng trở về với công việc bỉm sữa.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Instagram

>> Gia đình Wayne Rooney hí hửng bơi cùng… heo
>> Dàn WAGs M.U xúng xính tại Lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm
>> Con trai Rooney vẽ hình xăm Ronaldo và Messi trên cánh tay
>> Vợ của Rio Ferdinand qua đời vì ung thư vú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.