TNO

Nổi tiếng nhờ dẫn rùa khổng lồ bát phố

27/05/2015 20:12 GMT+7

(iHay) Một cụ ông người Nhật bỗng dưng nổi tiếng nhờ đối đãi với chú rùa như con trai mình trên phố.

(iHay) Một người đàn ông Nhật Bản không có con đã trở nên nổi tiếng trên mạng sau khi xuất hiện đoạn video clip ông đối đãi với chú rùa 70 kg giống như con trai mình, theo Mirror.

>> Gắn chân bánh xe cho 'cụ rùa' 90 tuổi

Nổi tiếng nhờ dẫn rùa khổng lồ bát phố  - ảnh 1
Ảnh chụp từ clip YouTube
Đó là ông Mitani Hisao, giám đốc 62 tuổi của một nhà tang lễ ở Tokyo. Ông dắt chú rùa đi bách bộ suốt 2 tiếng đồng hồ mỗi tuần 3 lần và thậm chí còn diện đồ tự may cho rùa. Khi ông Mitani Hisao nhìn thấy chú rùa hồi chỉ mới cỡ 5cm trong một cửa hàng thú cưng ở Tokyo, ông đã biết chắc nó sẽ trở thành người bạn tâm giao của mình sau này.
Nhưng 19 năm sau, chú rùa này, có tên là Bon-chan, đã lớn lên đáng kể, với chiều dài đường kính của mai là 75cm.

"Cặp đôi hoàn hảo" này thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu mà họ đi qua, vào những lúc cả hai ra ngoài dạo bộ. Mitani cho biết: "Tôi không có con nhưng cách đây 19 năm, vợ tôi đã bắt gặp chú rùa này, và "kết" ngay. Tôi đã đem nó về nhà nuôi nhưng không ngờ là nó có thể lớn đến thế này".

Dù không có con nhưng Mitani vẫn vui vẻ khi chăm sóc thú cưng nặng 70 ký này như con trai mình. "Bon-chan là thành viên duy nhất trong nhà chịu lắng nghe tôi nói, do vậy tôi tâm sự với nó suốt. Tôi chỉ cần gọi tên là nó đi về phía tôi. Nó biết mọi bí mật dở hơi nhất của tôi, bởi vậy nên tôi sẽ gặp rắc rối to nếu nó biết nói đấy", cụ ông hài hước nói.

Sau nhiều năm, cả hai đã quá khăng khít và giờ thì Mitani cùng Bon-chan vẫn cứ bầu bạn trên những cung đường bách bộ trong khu phố dù gây chú ý không ít từ những người xung quanh.
Nổi tiếng nhờ dẫn rùa khổng lồ bát phố  - ảnh 2
Ông Mitani cho chú rùa ăn cải bắp dọc đường để chống đói - Ảnh chụp từ clip của Mirror
Bon-chan được may cho những bộ đồ riêng hẳn hỏi để nó khỏi bị lạnh trong mùa đông.

"Tôi nhận được rất nhiều lời khen về những bộ đồ đó", Mitani kể. Mỗi khi ra ngoài đi dạo, ông Mitani thường mang theo túi đựng cà rốt, cải bắp và một ít túi nhựa để hốt phân cho Bon-chan, kèm theo chai nước để rửa sạch chất thải của con rùa.

"Tôi dẫn Bon-chan ra ngoài đi dạo 3 lần mỗi tuần, nó có vẻ thích lắm, thậm chí nó còn thuộc cả đường đi", Mitani nói. Ông Mitani còn tiết lộ rằng chú rùa khổng lồ này "rất mê gái đẹp". Cụ thể là mỗi khi thấy một cô gái xinh xắn ngang qua, thể nào Bon-chan cũng bò theo cô ta.

Không chỉ có vậy, chú rùa tinh ranh nói trên còn là trợ lý đắc lực của Mitani trong việc kinh doanh nhà tang lễ. "Khi khách đến với chỗ của tôi, họ rất buồn, nhưng hễ nhìn thấy Bon-chan thì họ lập tức cười ngay. Tôi rất tự hào vì điều đó", Mitani phấn khởi nói.
 

Phạm Như Quỳnh

>> Cộng đồng mạng quốc tế phát sốt trước trò Charlie Charlie Challenge
>> Lính cứu hỏa bị sa thải vì chụp ảnh tự sướng lúc làm việc
>> Để hơn một triệu con ong phủ kín toàn thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.