TNO

NSND Ngọc Giàu ngồi 'ghế nóng' ở tuổi 70

23/03/2015 08:59 GMT+7

(iHay) NSND Ngọc Giàu sẽ là giám khảo cuộc thi Cười xuyên Việt.

(iHay) Tâm huyết với việc tìm kiếm ra những tài năng hài mới, NSND Ngọc Giàu quyết định ngồi 'ghế nóng' cuộc thi Cười xuyên Việt.

>> NSND Ngọc Giàu: Chí Thiệt hát vọng cổ 'quá ghê

NSND Ngọc Giàu ngồi ‘ghế nóng’ ở tuổi 70 1
NSND Ngọc Giàu ngồi ghế nóng ở tuổi 70 để góp phần tìm ra những nhân tố hài mới 

Xuất hiện cùng danh hài Kiều Oanh, Anh Đức tại vòng bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng hài Cười xuyên Việt diễn ra vào ngày 22.3 tại TP.HCM, NSND Ngọc Giàu gây bất ngờ cho nhiều thí sinh.

Ở tuổi 70, NSND Ngọc Giàu vẫn khá minh mẫn và vui tính. Bà dành cho các thí sinh những lời góp ý chân thành, sâu sắc về tiếng cười sân khấu. Bà cũng là giám khảo kỹ tính nhất trong số 3 giám khảo của vòng bán kết. Cùng với Kiều Oanh, NSND Ngọc Giàu cũng là giám khảo chính của vòng chung kết. Vị giám khảo thứ 3 vẫn được ban tổ chức giữ bí mật.

Với hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật, NSND Ngọc Giàu đã có hơn 100 vai diễn trên sân khấu cải lương, khoảng 50 vở kịch, hàng chục phim truyện nhựa, video, tấu hài và là nghệ sĩ, người thầy mẫu mực của Nhà hát Trần Hữu Trang. Bà từng nhận giải thưởng danh giá Thanh Tâm vào năm 1960 sau cố nghệ sĩ Thanh Nga (1958), Lan Chi, Hùng Minh (1959); giải Mai Vàng lần 1 vào năm 1995, giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất trong Gala cười 2003…

Kết thúc vòng bán kết, ban giám khảo đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc vào chung kết. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 45 phút, bắt đầu từ ngày 10.4 trên kênh THVL1.

Minh Nguyễn
Ảnh: Vĩnh Phát


>> Đàm Vĩnh Hưng xác nhận tiếp tục ngồi 'ghế nóng' Giọng hát Việt 2015
>> Bằng Kiều hồi hộp ngồi ‘ghế nóng’ vòng thử giọng Vietnam Idol 2015
>> Ồn ào quanh chiếc 'ghế nóng' Vietnam Idol và The Voice
>> Quyền Linh lần đầu ngồi ‘ghế nóng’ tuyển diễn viên mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.