TNO

Nữ sinh 15 tuổi tự tử vì bị phát tán video khỏa thân

10/06/2016 12:22 GMT+7

(iHay) Nữ sinh 15 tuổi ở Mỹ đã dùng súng tự sát sau khi phát hiện đoạn video “nóng” bị lan truyền.

(iHay) Cô gái 15 tuổi ở bang Florida, Mỹ đã tìm đến cái chết sau khi đoạn video khỏa thân bị phát tán trên các trang mạng xã hội.

Tovonna Holton, 15 tuổi tự tử vì video khỏa thân - Ảnh: Twitter
Tovonna Holton, 15 tuổi tự tử vì video khỏa thân - Ảnh: Twitter
Daily Mail dẫn nguồn từ trang tin WFLA cho hay nạn nhân của sự việc là Tovonna Holton, 15 tuổi, nữ sinh trường Trung học Wiregrass Ranch, bang Florida, Mỹ. Tovonna Holton đã tự sát trong nhà tắm bằng một khẩu súng ngắn.
Mẹ của Tovonna Holton - bà Levon Holton-Teamer chia sẻ trên WFLA rằng vài giờ trước khi sự việc xảy ra, bà đã nói chuyện với con gái về một bức ảnh khỏa thân chụp màn hình video “nóng” mà những người bạn lan  truyền nhau trên mạng. Sau đó, dì của Tovonna Holton phát hiện được nhân vật thực sự trong đoạn video “nóng” đó chính là cháu gái mình.
Theo The Daily Beast, một người bạn cho biết đoạn video khỏa thân của Tovonna do người bạn trai cũ quay và đăng lên Twitter sau khi họ chia tay. Đêm trước khi Tovonna tự tử, cả hai đã có cuộc cãi vã. Ngay sau đó, video đã được chia sẻ trên Snapchat và Facebook của bạn bè mà không được sự cho phép của cô.
Gia đình của nữ sinh xấu số cũng đã đi tìm nguyên nhân gây ra cái chết của Tovonna qua Facebook.
“Họ nói rằng những người bạn đã quay cảnh cô ấy khỏa thân trong nhà tắm và sau đó đăng tên Snapchat”, người nhà của Tovonna cho biết trên The Daily Beast.
Mẹ của Tovonna tiết lộ rằng trước đây con gái của bà từng bị bạn bè bắt nạt và bà cũng đang cân nhắc việc chuyển trường cho con. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.