TNO

Ông chồng suýt ngồi tù vì bị con vẹt 'tố' dan díu với nữ giúp việc

26/10/2016 20:54 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông ở Kuwait đã phải suýt đối mặt với án tù sau khi bị con vẹt tố giác chuyện dan díu với nữ giúp việc, theo Metro.

(iHay) Một người đàn ông ở Kuwait đã phải suýt đối mặt với án tù sau khi bị con vẹt nuôi trong nhà 'tố giác' chuyện dan díu với nữ giúp việc, theo Metro.

>> Cho gần 4.000 con vẹt hoang ăn 2 buổi mỗi ngày trong suốt 10 năm
>> Vẹt bị bắt giam vì chửi rủa cụ bà 85 tuổi

Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi con vẹt bắt đầu lặp đi lặp lại một cụm từ mang nghĩa tán tỉnh ngay trước mặt bà vợ. Đó là những từ mà lâu rồi bà không còn nghe thấy từ chồng mình. Vậy là bà vợ bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ giữa chồng và nữ giúp việc, theo Al Shahed Daily.

Bà vợ đem con vẹt đến cảnh sát để làm bằng chứng cáo buộc chồng ngoại tình, một tội bất hợp pháp tại quốc gia vùng vịnh, có thể chịu án tù hoặc lao động cực nhọc.

Nếu các bằng chứng từ con vẹt được thừa nhận, người chồng nói trên có thể phải đối mặt với một hình phạt nặng. Nhưng rất may là tòa án không thừa nhận bằng chứng từ tiếng kêu "hàm chứa thông tin thiếu tin cậy" của con vẹt, vì đó có thể là do con vẹt bắt chước theo những câu nói từ tivi hoặc radio.

Và do đó, tòa bác bỏ vụ kiện dù bà vợ nhấn mạnh rằng bà đã có những nghi ngờ về mức độ chung thủy của ông chồng. Cụ thể là mỗi lần đi làm về bất chợt, bà cảm thấy chồng mình tỏ vẻ lo lắng khó hiểu.

Hồi năm 2006, một con chim đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của cô chủ mình là Suzy với đồng nghiệp của cô ta bằng cách "hét" lên: 'Em yêu anh Gary', ngay trước mặt bạn trai của Suzy có tên là Chris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.