TNO

Phương Mỹ Chi và gia đình tích cực làm từ thiện sau giải thưởng 1 tỉ

26/01/2015 12:26 GMT+7

(iHay) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cùng gia đình vừa có chuyến làm từ thiện tại Viện dưỡng lão Thị Nghè và Mái ấm Tâm Đức, chùa Linh Sơn.

(iHay) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cùng gia đình vừa có chuyến làm từ thiện tại Viện dưỡng lão Thị Nghè và Mái ấm Tâm Đức, chùa Linh Sơn ở TP.HCM.

>> Phương Mỹ Chi 'ẵm' 1 tỉ đồng của Bài hát yêu thích


Phương Mỹ Chi đến thăm và tặng quà cho các cụ già ở Viện dưỡng lão Thị Nghè

Sau khi giành giải thưởng 1 tỉ đồng (bao gồm quà và tiền mặt) của chương trình Bài hát yêu thích với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Phương Mỹ Chi và gia đình đã trích một phần giải thưởng này và vận động quyên góp trong các fan để mua gạo, sữa và nhiều phần quà cho các cụ già và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong ngày 25.1, cả gia đình gồm cô bé dân ca cùng bố mẹ và chị gái đã cùng các fan đến Viện dưỡng lão Thị Nghè để thăm các cụ già neo đơn, đồng thời thăm các trẻ em mồ côi ở Mái ấm Tâm Đức, chùa Linh Sơn (Q.4, TP.HCM).


Phương Mỹ Chi trao quà cho các cụ già neo đơn


Cô bé lễ phép thăm hỏi sức khỏe từng người một


Chị gái của Phương Mỹ Chi

Có mặt tại Viện dưỡng lão, Phương Mỹ Chi nhanh chóng được các cụ nhận ra vì có theo dõi cô bé qua truyền hình. Giọng ca nhí cũng đã nhiệt tình hát tặng các cụ ca khúc Bà năm Mừng tuổi mẹ.

Tại Mái ấm Tâm Đức, Phương Mỹ Chi cũng đã có một buổi vui đùa cùng các em nhỏ tại đây. Vốn rất yêu thích trẻ em, cô bé dân ca đã cùng chơi, cùng hát với các em, mang đến không khí vui vẻ, rộn ràng cho mái ấm này.

Gia đình cô bé dân ca cho biết thời gian qua, ngoài việc đi học và đi hát, Phương Mỹ Chi còn cùng các fan  thường xuyên tổ chức những hoạt động từ thiện. Dẫu không rầm rộ nhưng đây cũng là hoạt động đầy ý nghĩa, rèn luyện cho cô bé sự yêu thương và san sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.


Đồng hành cùng cô bé dân ca trong chuyến từ thiện này là cả gia đình


Ba của Phương Mỹ Chi


Mẹ của cô bé dân ca


Các fan tham gia chuyến đi từ thiện


Mang qua đến cho các trẻ em ở Mái ấm Tâm Đức


Vốn rất yêu thích trẻ em, cô bé dân ca đã hào hứng chăm sóc các bé ở mái ấm


 Cô bé vui đùa cùng các em nhỏ trong mái ấm

Thiên Hương
Ảnh: Dolly Thu

>> Chế Linh: Phương Mỹ Chi là tài năng của showbiz
>> Tấm tắc khen Phương Mỹ Chi, Chế Linh tiết lộ sẽ sáng tác riêng cho ‘chị Bảy’
>> Chế Linh bất ngờ kết hợp cùng 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.