TNO

Rapper bị bắn chết sau khi tung clip mỉa mai tài bắn của đối thủ

31/05/2015 13:00 GMT+7

(iHay) Rapper Young Pappy vừa bị bắn chết chỉ một tuần trình làng video clip chế nhạo 'bạn thậm chí không biết cách bắn thế nào cho chuẩn'.

(iHay) Rapper Young Pappy vừa bị bắn chết chỉ một tuần trình làng video clip chế nhạo 'mấy người thậm chí không biết cách bắn thế nào cho chuẩn'.

>> 11 phim điện ảnh đề tặng diễn viên đã qua đời

Rapper bị bắn chết sau khi tung clip mỉa mai tài bắn của đối thủ - ảnh 1Rapper Young Pappy - Ảnh chụp màn hình 
Young Pappy tên thật là Shaquon Thomas, tay rapper có tiếng tại Chicago (Mỹ). Young Pappy thường cổ súy bạo lực và hay đưa những chi tiết súng đạn vào các ca khúc. Nam ca sĩ 20 tuổi bị bắn chết hôm 29.5 (giờ địa phương) bởi những băng đảng đối thủ đường phố.
Đáng nói là một tuần trước khi dính đạn, Young Pappy tung clip giễu cợt một băng đảng đối thủ về khả năng bắn súng. Ca sĩ này đã bị bắn hai phát trúng lưng cách không xa nơi thu âm ca khúc này.
Theo cảnh sát Chicago, đây là lần thứ 3 Young Pappy bị ám sát. Nam ca sĩ là thành viên một băng đảng gangster, từng thoát chết 2 lần và cả 2 lần ấy đều là người vô tội thiệt mạng thay.
Cuối năm ngoái, một rapper có tiếng khác là Earl Hayes đã bắn vợ là vũ công Stephanie Moseley rồi dùng súng tự sát khiến làng giải trí rung chuyển.
Nguyễn Thủy
>> Giật mình với tội ác của những người hùng thể thao
>> 9 ngôi sao của tượng vàng Oscar chết vì tự sát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.