TNO

Sao Hollywood tiếc thương huyền thoại điện ảnh Robin Williams

12/08/2014 11:24 GMT+7

(iHay) Nhiều ngôi sao Hollywood vẫn chưa hết bàng hoàng về tin dữ này.

* Robin Williams từng làm phim đề tài Việt Nam

(iHay) Sự ra đi của huyền thoại điện ảnh Robin Williams để lại nhiều tiếc nuối trong lòng các đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Nhiều ngôi sao Hollywood vẫn chưa hết bàng hoàng về tin dữ này.

 
Huyền thoại điện ảnh Robin Williams bất ngờ ra đi để lại niềm tiếc thương cho nhiều người - Ảnh: Reuters

1. Nam diễn viên Jared Leto

Cảm ơn thầy, một huyền thoại đáng kính, một nghệ sĩ can đảm. Thầy đã dạy cho chúng em cách để đứng vững bên bờ vực, không được sợ hãi mà phải tỏa sáng.

 
Jared Leto từng học được nhiều điều từ người thầy Robin Williams - Ảnh: AFP

2. MC truyền hình Ellen DeGeneres

Tôi không thể tin nổi những thông tin về Robin Williams. Ông ấy đã đem lại rất nhiều điều cho mọi người. Tôi rất đau lòng.

3. Nam diễn viên Steve Martin

Không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn mất đi Robin Williams, một diễn viên tài năng với cách diễn xuất tuyệt vời và tâm hồn nghệ sĩ chân thật.

4. Nữ diễn viên Mara Wilson

Thật đau buồn! Có lẽ, tôi sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian.

 
Mara Wilson từng đóng vai con gái (ảnh trái) của Robin trong phim Mrs Doubtfire - Ảnh: Facebook

5. Nữ ca sĩ Miley Cyrus

Tôi không thể đón nhận tin buồn về Robin Williams. Tôi chưa bao giờ khóc về người chưa từng gặp nhưng với ông, tôi không thể không rơi lệ.

6. Nữ diễn viên Lindsay Lohan

Thầy Williams đã đến thăm tôi trong ngày đầu quay phim The Parent Trap. Tôi sẽ không bao giờ quên được lòng tốt của thầy. Đây thực sự là một sự mất mát lớn. Xin chia buồn.

7. Ngôi sao truyền hình Sharon Osbourne

Tôi rất buồn và đau lòng khi nghe tin Robin Williams qua đời. Xin chia sẻ sự mất mát này tới gia đình anh ấy.

8. Nữ ca sĩ Pink

Tôi chỉ gặp ông ấy một lần nhưng đó là khoảnh khắc thú vị nhất trong cuộc sống. Xin cầu nguyện cho ông và chia sẻ nỗi buồn này tới gia đình.

9. Nữ diễn viên, nhà sản xuất Sarah Michelle Gellar

Người bạn diễn của Robin Wiliiams là Sarah Michelle Gellar đã đăng tải những bức ảnh chụp chung với ông lên Twitter, thay lời từ biệt huyền thoại điện ảnh.

 
Những bức ảnh vui vẻ về Robin William được Sarah Michelle Gellar chia sẻ trên Twitter - Ảnh: Twitter

10. Diễn viên hài Bob Saget

Trái tim Robin lớn như tài năng của anh ấy. Thật đau buồn! Hãy yên nghỉ trong yên bình, Robin Williams.

Robin Williams và bộ phim đề tài Việt Nam

Diễn viên huyền thoại Robin Williams được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim Good Morning, Vietnam! - một bộ phim hài ra mắt năm 1987.

Phim kể về chàng trai Airman Adrian Cronauer (do Robin William đóng vai chính) đến Sài Gòn năm 1956 để làm phát thanh viên cho đài phát thanh Quân đội Mỹ ở Việt Nam. Mặc dù có nhiều ý kiến phản đối sự có mặt của Airman nhưng cuối cùng, anh cũng được dẫn chương trình Dự báo thời tiết cho quân đội.

 
Robin William trong phim Good Morning, Vietnam - Ảnh chụp Poster phim

Với năng khiếu hài hước, anh chàng Airman đã mang tới cho khán giả những nụ cười sảng khoái khi xem chương trình anh đảm nhận.

Bao giờ cũng vậy, anh luôn mở đầu buổi phát thanh của mình bằng câu Good Morning, Vietnam!. Một thời gian ở Việt Nam, Airman gặp cô gái tên là Trinh và tán tỉnh song bất thành. Cũng trong khoảng thời gian này, anh bị tác động bởi cuộc chiến tranh và thường phát ngôn nhiều câu khiến người Mỹ không hài lòng. Sau đó, anh bị đình chỉ công tác và trả về Mỹ. Trước ngày về nước, Airman đã gửi lại một đĩa ghi âm, bắt đầu bằng câu Goodbye, Vietnam!.

Là một bộ phim sản xuất với đề tài Việt Nam nhưng các cảnh quay trong phim lại được quay ở Bangkok, Thái Lan. Hình ảnh Robin William diễn xuất trong phim Good Morning, Vietnam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

 Tuệ Minh

>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.