TNO

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu

20/08/2014 22:05 GMT+7

(iHay) Justin Bieber, Selena Gomez, Ben Affleck… đều chịu lạnh ủng hộ chương trình Ice Bucket Challenge.

(iHay) Chương trình gây quỹ cho bệnh nhân bị bệnh ALS (bệnh teo cơ) có tên gọi Ice Bucket Challenge đang gây 'bão' trên khắp thế giới. Hưởng ứng chương trình này, các sao quốc tế đã cùng nhau dội xô nước đá lên đầu.

>> Diễm My 9x cắn răng chịu nguyên xô nước đá đổ lên đầu

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 1

1. Justin Bieber

Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber đã tự tay bưng một xô nước đá và dội lên đầu. Đoạn video clip đăng tải trên YouTube đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 2

2. Justin Timberlake

Không thể hiện một mình, nam ca sĩ 33 tuổi Justin Timberlake đã hưởng ứng chương trình Ice Bucket Challenge một cách vui nhộn cùng đông đảo fan.

 Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 3

3. Selena Gomez

Nữ ca sĩ vừa ẵm giải lớn tại Teen Choice Awards 2014 cũng tích cực tham gia chương trình Ice Bucket Challenge. Cô ngay lập tức đã chia sẻ hình ảnh ướt rũ sau khi vượt qua thử thách này.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 4

4. Ben Affleck

Tài tử Ben Affleck cũng đã hoàn thành thử thách dội xô nước đá lên đầu nhờ sự “yểm trợ” của bà xã Jennifer Garner. Sau màn dội nước, cặp sao nổi tiếng Hollywood đã cùng nhau nhảy xuống bể bơi.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 5

5. Lady Gaga

“Cô nàng quái gở” Lady Gaga đã “chơi trội” với thử thách dội xô nước đá lên đầu bằng cách ngồi vắt chéo chân lên ghế và “tự xử”.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 6

6. Britney Spears

Nữ ca sĩ Baby One More Time cũng không thua kém các ngôi sao khác khi mạnh dạn đứng trên bể bơi và nhận xô nước đá dội từ trên đầu xuống. Dường như cô đã bị sặc nước sau màn thử thách này.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 7

7. Kate Upton

Siêu mẫu 9X Kate Upton và bạn trai Justin Verlander vừa hỗ trợ nhau hoàn thành thử thách dội nước đá lên đầu rất thú vị.

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 8

8. Chris Brown

Có vẻ Chris Brown là người rất thích nước nên khi người đứng đằng sau dội xô nước đá lên đầu, anh cũng tỏ ra rất bình thường. Thậm chí, chàng rapper còn thích thú và cười khà.  

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 9

9. David Beckham

Cựu tuyển thủ Anh David Beckham cũng ghi tên vào danh sách các ngôi sao tham gia chương trình gây quỹ cho bệnh nhân bệnh ALS. Anh còn nổi bật hơn hơn so với các ngôi sao khác bằng một thùng nước đá chứ không phải là xô. 

Sao quốc tế đua nhau dội nước đá lên đầu 10

10. Katy Perry

Nữ ca sĩ Katy Perry rất phấn khởi khi được thể hiện sự mạnh mẽ của mình bằng cách hứng hai xô nước đá lên người.

Tuệ Minh
Ảnh chụp màn hình Youtube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.