Sơn Tùng M-TP: 'Có những lúc tôi thấy mình nên dừng lại'

25/04/2016 18:49 GMT+7

(iHay) “Có những lúc tôi thấy mình nên dừng lại. Nhưng dừng lại thì thất bại này dành cho ai", Sơn Tùng M-TP chia sẻ khi nhận giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng "Cống hiến" diễn ra tối qua, 24.4 tại Thanh Hóa.

(iHay) “Có những lúc tôi thấy mình nên dừng lại. Nhưng dừng lại thì thất bại này dành cho ai", Sơn Tùng M-TP chia sẻ khi nhận giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải thưởng "Cống hiến" diễn ra tối 24.4 tại Thanh Hóa.

Sơn Tùng M-TP: ‘Tôi chấp nhận thị phi’ 1
Sơn Tùng M-TP muốn dành giải thưởng này tặng cho bố mẹ, em trai. Anh nói: “Sơn Tùng muốn bố mẹ mình luôn được vui, được tự hào về con trai nên bản thân không cho phép mình dừng lại. Bố mẹ nhìn con trên tivi hãy yên tâm và tin tưởng vào con nhé!”.  Chàng ca sĩ trẻ này cũng gửi lời cảm ơn tới cố nhạc sĩ An Thuyên, nhạc sĩ Nguyễn Cường, những đồng nghiệp, cộng sự đã ở bên anh trong những lúc khó khăn nhất, luôn tin tưởng và động viên anh.
Đứng trên sân khấu trao phần thưởng Ca sĩ của năm, ca sĩ Tùng Dương đã kịp giải thích về lời nhận xét có phần “đụng chạm” của anh về Sơn Tùng được chia sẻ vài tháng trước trên trang Facebook cá nhân. “Tôi đã viết những lời “tâm sự” của mình về Sơn Tùng. Tôi viết không phải để em không thành công mà anh Tùng Dương muốn dành cho những người trẻ như em lời khuyên cần cống hiến, đam mê, sáng tạo và chọn con đường đi riêng của mình. Ngày hôm nay, em đã chứng tỏ rằng mình đã trưởng thành và trở thành người nghệ sĩ giải trí xuất sắc”.
Tùng Dương và Sơn Tùng M-TP cũng đã có “cuộc đua” sát nút trong hạng mục Ca sĩ của năm. Cũng nằm trong hạng mục này còn có 2 đề cử là 2 gương mặt diva của làng nhạc Việt: Hà Trần và Hồng Nhung. Tuy nhiên Sơn Tùng đã giành chiến thắng với số phiếu 34/92.
Mặc dù "nhường" cho “đàn em” giải thưởng này, nhưng Tùng Dương cũng đã giành được giải thưởng Chương trình của năm với liveshow Thập kỷ hoan ca. Trong lời cảm ơn của mình, Tùng Dương đã nhắc đến vợ và con trai: "Bé Voi ra đời trước liveshow Thập kỷ hoan ca chỉ 2 ngày, chưa bao giờ Tùng Dương hát hay như trong Thập kỷ hoan ca. Xin cảm ơn mẹ bé Voi". Hạng mục Chuỗi chương trình của năm được trao cho Monsoon Music Festival của tổng đạo diễn Quốc Trung. Album Bóng tối jazz của nhạc sĩ Giáng Son với sự thể hiện của Hà Trần, Tùng Dương đã xuất sắc nhận giải thưởng Album của năm. Nữ ca sĩ, nhạc sĩ Tiên Tiên với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích đã hoàn toàn thuyết phục với giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm.
Ca khúc Thật bất ngờ của nhạc sĩ Mew Amazing (Đức Hùng) với phần thể hiện của Trúc Nhân "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội ngay khi ra mắt đã nhận giải Bài hát của năm. Bài hát này với bàn tay dàn dựng của đạo diễn Nhu Đặng đã giành giải Music Video của năm. Riêng nhạc sĩ Đức Hùng còn nhận giải thưởng Nhạc sĩ của năm. Giải thưởng âm nhạc Cống hiến có sự tham gia bình chọn của 92 nhà báo ở hai miền nam bắc. 
Sơn Tùng M-TP: ‘Tôi chấp nhận thị phi’ 5Tùng Dương nhận giải Chương trình của năm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.