TNO

Thuê người 'cưa đổ'… người yêu bạn thân

04/09/2014 11:43 GMT+7

(iHay) Câu chuyện có vẻ phi lý này đang được chia sẻ để cảnh báo các anh chàng khỏi 'tai bay vạ gió'.

(iHay) Câu chuyện nghe có vẻ phi lý này đang được cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau, phần vì tính hài hước, phần vì muốn cảnh báo anh chàng người yêu khỏi 'tai bay vạ gió'.

>> Có nên khỏa thân trước mặt người yêu?


Mẩu tin tìm người kì quặc của L.T - Ảnh chụp màn hình

Một tài khoản Facebook có tên L.T. đã đăng lên fanpage Facebook của một nhóm tìm việc làm thêm mẩu tin tuyển dụng khá kỳ quặc. L.T. muốn tìm một bạn nữ có ngoại hình xinh xắn để tán đổ một anh chàng nghiện game, sinh năm 1993, hiện là người yêu của bạn cô.

Cũng theo L.T. khẳng định, công việc này không hề khó khăn mà lại có mức thù lao hấp dẫn. Tất cả những gì cô cần là một vài tin nhắn “mùi mẫn” với anh chàng “không đẹp trai” này, cộng với một vài bức ảnh đi chơi chung.

Dù mô tả công việc nghe có vẻ dễ dàng, lại thêm thù lao cùng “chế độ” trợ cấp khá hấp dẫn, nhưng dường như vẫn không có nhiều cô gái “ứng cử” vào vị trí này. Các thành viên của nhóm tìm việc làm thêm này ngay lập tức có những phản hồi với mẩu tin của cô gái. Người thì băn khoăn về mục đích của cô, người thì chê cô “rảnh rỗi, thừa tiền”.

Những phỏng đoán về mục đích tìm người cũng được cư dân mạng “trổ tài thám tử”, suy diễn. Người thì cho rằng cô bạn của L.T. muốn thử lòng người yêu, người lại nói có khi L.T. muốn “chọc gậy bánh xe” bạn mình, thậm chí có người còn nghĩ tài khoản L.T. này chính là của anh chàng “nghiện game” đang muốn tìm bạn gái theo cách bất đắc dĩ này.

Minh Hoàng

>> Đốt nhà người yêu vì bị phụ tình
>> Lợi ích của việc 'có người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.