Thị trường webgame Việt thời gian gần đây đang dần chứng minh rằng: cổ điển, truyền thống đôi khi lại là chìa khóa dẫn đến thành công của nhiều sản phẩm game. Trường hợp đại diện điển hình nhất là Lôi Đình Chi Nộ - game của thế hệ 8x, theo như giới thiệu của nhà phát hành 2T - Trường Tồn.
Sau 2 tháng vận hành, những định hướng của đội ngũ phát triển Lôi Đình Chi Nộ dường như đã phần nào thể hiện được ưu điểm rõ rệt, khi liên tục thu hút được nhiều đối tượng game thủ, từng bước xây dựng cộng đồng người chơi vững chắc. Đến thời điểm hiện tại, Lôi Đình Chi Nộ đã ra mắt 17 máy chủ, và vẫn luôn duy trì được sức hấp dẫn nhất định mặc cho thị trường webgame đang ngày càng "khó sống".
Để hiểu rõ hơn về chặng đường của Lôi Đình Chi Nộ trong 2 tháng qua, mời quý độc giả xem qua bảng Infographic bên dưới (do ban vận hành trò chơi tổng hợp):
Bình luận (0)