Inner Focus Collagen Plus mở bán giới hạn trên Metaverse

04/05/2022 18:00 GMT+7

Sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt và bán sản phẩm Inner Focus Collagen Plus - collagen hoạt tính sinh học trên nền tảng thương mại xã hội, Nu Skin Việt Nam kỳ vọng tạo ra bước ngoặt kinh doanh mới cho doanh nghiệp và đối tác.

Không ngừng nỗ lực chuyển đổi số, cập nhật xu hướng mới

Với tầm nhìn trở thành công ty cung cấp các giải pháp tích hợp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hàng đầu thế giới, với nền tảng cơ hội kinh doanh liên kết thương hiệu năng động, hấp dẫn; Nu Skin đã có nhiều hoạt động hướng đến mục tiêu này, trong đó có chuyển đổi số, được công ty đầu tư mạnh mẽ từ cách đây 5 năm. Thành tố cốt lõi của chiến lược này là nền tảng P2P (Prospect to Partner - từ khách hàng tiềm năng đến đối tác) 100% số hóa, đã chính thức hoàn thiện vào quý 4/2021 và mang lại kết quả ngoài mong đợi. Hệ sinh thái gồm các công cụ trên nền tảng trực tuyến, vừa phục vụ cho khách hàng vừa tạo điều kiện thuận lợi cho các đối tác kinh doanh có thể kết nối, mở rộng hệ thống phân phối xuyên biên giới, mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Nu Skin Việt Nam và VECOM tại buổi ký kết hợp tác

Tiếp nối cho hành trình chuyển đổi số, Nu Skin lấy thương mại xã hội (social commerce) làm trọng tâm để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Hiện thực hóa cho mục tiêu, đầu tháng 4 vừa qua, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Ngay sau lễ ký kết, khóa học đầu tiên về thương mại xã hội cũng được diễn ra, với phần thực hành là sản phẩm mới nhất của Nu Skin - Inner Focus Collagen Plus.

Đây là chiến lược hoàn toàn đúng đắn và hợp xu hướng của Nu Skin, vì theo số liệu thống kê (Statista 2021), trên toàn thế giới, thương mại trên mạng xã hội tạo ra doanh thu khoảng 474,8 tỉ USD vào năm 2020. Với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) dự kiến là 28,4% từ năm 2021 đến năm 2028, doanh thu trong phân khúc này dự kiến sẽ đạt khoảng 3,37 tỉ USD vào năm 2028. Các dự báo cho thấy thương mại trên mạng xã hội sẽ tăng trưởng ở mức 29% hằng năm từ năm 2020 - 2028. Trong khi đó, theo Grand View Research, thị trường thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ước tính sẽ đạt 76,6 tỉ USD cũng vào năm 2028.

Tổ chức sự kiện Kỷ niệm 9 năm có mặt tại thị trường Việt Nam trên nền tảng Metaverse - một trong những minh chứng cho việc luôn cập nhật xu hướng mới của Nu Skin

Kỳ vọng tạo nên sự bùng nổ trong năm 2022

Là sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồng thời ghi dấu ấn riêng trong việc nghiên cứu và ứng dụng khoa học chống lão hóa, không lạ gì khi Inner Focus Collagen Plus được chờ đón tại thị trường Việt Nam và được kỳ vọng trở thành động lực làm nên sự bùng nổ trong năm 2022 cho Nu Skin. Trong đó, thương mại xã hội sẽ là một phần quan trọng thúc đẩy nhanh chóng sự bùng nổ này.

Với thành phần là collagen peptide hoạt tính sinh học, lutein và phytoceramides, Collagen Plus mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da

Cụ thể, từ cuối tháng 3.2022, Nu Skin đã mạnh dạn đầu tư sản phẩm cho hơn 600 người dùng thử để đánh giá kết quả. Sau một tháng sử dụng, nhiều anh chị đã cảm nhận được sự thay đổi của làn da, cải thiện chỉ số carotenoid dưới da, cải thiện độ ẩm cũng như sắc diện tổng quan của làn da trên khuôn mặt. Cho bước tiếp theo, Nu Skin kỳ vọng phát triển 600 người dùng thử thành những KOC (Key Opinion Consumer - Người tiêu dùng chủ chốt) của thương hiệu, để thông qua đó, khách hàng sẽ nhận được những chia sẻ khách quan và chân thật nhất về sản phẩm. Đây sẽ là nền tảng vững chắc bắt đầu cho sự bùng nổ của Inner Focus Collagen Plus - Collagen peptide đặc tính sinh học trên nền tảng thương mại xã hội.

Được biết, Inner Focus Collagen Plus sẽ ra mắt giới hạn, ưu tiên đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 5 năm 2022 trên nền tảng Metaverse.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng giám đốc Nu Skin Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới nhất để hỗ trợ hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Không dừng lại ở thương mại xã hội, hiện nay chúng tôi đầu tư mạnh mẽ để bước sâu hơn vào Metaverse, một thế giới còn khá mới mẻ ngay cả trên thế giới. Và với khởi đầu là sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập được tổ chức thành công ngày 12.3.2022 trên nền tảng này, chúng tôi tự tin mang đến nhiều điều ấn tượng hơn nữa trong dịp ra mắt Collagen Plus trong tháng 5.2022”.

Để tham khảo thêm thông tin về Nu Skin Việt Nam, vui lòng xem trang web http://www.nuskin.com/vn;

Facebook: https://www.facebook.com/yspanliveyoungvn

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCjnZU6emSCXbq8JFA91uw8Q

Instagram: https://www.instagram.com/nu_skin_vietnam/?hl=en

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.