Kawasaki D-Tracker còn được gọi là cào cào đô thị bởi xe có kích thước nhỏ gọn phù hợp hơn với việc di chuyển hàng ngày trong phố thị. Đây sẽ là lựa chọn mới hấp dẫn dành cho những ai đam mê xe cào cào, nhưng ngại các dòng cào cào “thuần chủng ” vì thể hình không cao lớn hoặc ít khi đi offroad.
Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L và tương tự như chiếc Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 vẫn sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình.
|
Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng động cơ 4 kỳ SOHC, làm mát bằng không khí và dung tích 144 cc tương tự KLX 150BF. Khác biệt nằm ở chỗ D-Tracker được trang bị phun xăng điện tử, thay vì bộ chế hòa khí như KLX 150BF. Kết hợp cùng hộp số 5 cấp giúp tạo ra công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Nhìn chung thiết kế của D-Tracker không quá khác biệt so với KLX 150BF, xe sở hữu cặp niềng căm 17 inch (trong khi ở đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen ở cụm đầu đèn trước và xi nhan.
|
Thiết kế phần đầu đơn giản, ít chi tiết, nhưng do đặc tính là mẫu xe địa hình nên dè trước được kéo dài và đặt cao so với bánh xe. Cụm đồng hồ hiền thị và hai bên tay lái không cầu kỳ. Bảng đồng hồ dạng cơ, đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi đông đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ. Phần yếm nhỏ để lòi toàn bộ cục máy và khung xe. Bình xăng nằm gọn ở giữa hai bên yếm, có dung tích 6,9 lít.
Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe. Xe được trang bị phuộc trước up side down màu vàng hành trình 35 mm và dạng mono-sock ở sau.
|
Tại Việt Nam, Kawasaki D-Tracker 150 phân phối chính hãng với giá bán công bố 79 triệu đồng.
Bình luận (0)