Hàng ngàn chiếc bánh chưng đã được chuẩn bị, anh em tài xế cũng đang háo hức mong chờ sự kiện này. Cách Gojek xoay chuyển tình thế đã làm bao người xúc động.
Theo kế hoạch ban đầu, Gojek sẽ trao quà cảm ơn cho các tài xế áo xanh của hãng tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác Gojek tại TP.HCM vào hôm 30.1 vừa qua. Với ý tưởng thể hiện sự trân trọng và tăng sự gắn kết với các bác tài, sự kiện đã được chuẩn bị chu đáo từ thiết kế không gian rộng rãi đến các hoạt động tương tác vui vẻ, ấm cúng. Tuy nhiên, trước sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, Gojek đã quyết định hủy bỏ sự kiện để đảm bảo an toàn. Chỉ trong vòng 12 giờ, hãng xe công nghệ đã phải lên kế hoạch và triển khai một phương án hoàn toàn mới, vừa đảm bảo giãn cách, vừa tạo điều kiện cho các đối tác có niềm vui tết.
Thay vì tổ chức tụ tập đông người, Gojek đã chia các nhóm hỗ trợ đối tác đứng chốt rải rác tại các khu vực ở TP.HCM, tặng quà cho các anh em tài xế đi ngang qua. Tuy rằng lực lượng mỏng, nhưng nhóm hỗ trợ đối tác Gojek đã dành một ngày di chuyển liên tục giữa các địa điểm, do vậy cũng đã kịp trao quà tận tay tới hàng nghìn anh em.
|
Nhận chiếc bánh chưng cùng những phong bao lì xì mang sắc xanh quen thuộc của Gojek, nhiều tài xế công nghệ rất xúc động. Tài xế Khang Lâm bộc bạch trên mạng xã hội: “Chân thành cám ơn Gojek đã trao tặng những phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa rất tuyệt vời… Tuy năm 2020 vất vả với những khó khăn về dịch bệnh cũng như những khó khăn về kinh tế của từng gia đình, nhưng những việc làm tưởng chừng nhỏ của Gojek với anh em tài xế là vô cùng ý nghĩa và kịp thời để mọi người ổn định hơn trong tình hình khó khăn này”. Anh cũng chia sẻ rằng bản thân hy vọng trong năm mới, Gojek sẽ ngày một phát triển, có những thay đổi phù hợp và tiếp tục quan tâm đến đội ngũ tài xế như hiện tại.
Khoe món quà vừa nhận cùng cuốc xe “mở hàng” trong ngày, tài xế Trần Khiêm cảm kích: “Sáng chưa ăn gì thì gặp ngay anh em Gojek phát quà Tết, no từ sáng đến chiều. Nhận quà xong lại nổ ngay một chuyến lấy hên, cám ơn Gojek”. Tài xế Lê Hoàng Khôi khoe ảnh nhận được quà từ công ty và không giấu nổi niềm vui sướng vì “Tết cuối cùng đã có bánh chưng”. “Lúc nào cũng cảm thấy mình là một phần của cộng đồng Gojek và được trân trọng vì những sự quan tâm đúng lúc của Gojek. Đang chờ khách mà gặp quà cái là tỉnh luôn”, tài xế Trần Nhật Quốc hào hứng. Thông qua trang Cộng đồng đối tác Gojek, nhiều tài xế khác cũng bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm đặc biệt từ hãng xe, đồng loạt chia sẻ những hình ảnh ấm lòng và vô vàn lời cảm ơn đến Gojek.
|
Cùng với bánh chưng, phong bao lì xì, từ ngày 1 - 5.2, hãng xe công nghệ vừa thay áo cũng gửi phiếu quà tặng trị giá 100.000 đồng đến các đối tác để họ “vui tết cùng Gojek”. Món quà tuy không có giá trị cao về vật chất song lại có sức cổ vũ, khích lệ tinh thần của nhiều tài xế, góp một phần nhỏ làm nên cái tết trọn vẹn trong dịp cuối năm đầy khó khăn và biến động.
Ngoài các hoạt động tri ân gửi đến đội ngũ đối tác, cộng sự, Gojek cũng có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thay lời cảm ơn của hãng trước sự ủng hộ, tin yêu của mọi người suốt một năm đầy ắp sự thay đổi. Trên app Gojek, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: freeship, voucher giảm giá, deal lớn mừng xuân… đồng loạt được triển khai ở cả 3 dịch vụ: GoRide, GoFood và GoSend.
Ông Phùng Tuấn Đức - Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam từng chia sẻ, hãng luôn nỗ lực để mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho người dùng cũng như đem đến thu nhập ổn định, sự tiếp cận công nghệ dễ dàng cho các đối tác và cộng sự. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông hồi tháng 7.2020, ông Đức chia sẻ: “Từ khi GoViet hay Gojek ra đời, công ty luôn có hai sứ mệnh. Thứ nhất, luôn bắt đầu mọi thứ từ trải nghiệm khách hàng. Thứ hai là tạo ra tác động tích cực cho hệ sinh thái Gojek cũng như nền kinh tế, đặc biệt là các đối tác; mang lại thu nhập cực kỳ tốt và ổn định cho những người tài xế”. Cũng nhờ hướng phát triển phù hợp, luôn trung thành với hai sứ mệnh kể trên, Gojek hiện là một trong những hãng xe công nghệ có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Bình luận (0)