Emerging Capital Group là một cái tên rất “hot” gần đây và được các khách sạn ở Việt Nam đặc biệt gọi tên là “cứu tinh mùa dịch”. Có lẽ vì start-up này đã triển khai thành công giải pháp mang tính chất đột phá, giúp khách sạn tăng trưởng lợi nhuận ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh hoành hành.
Trong đó, dự án “giải cứu khách sạn” là dự án nổi bật của Emerging Capital Group đang phát triển, để giúp khách sạn tiếp cận nhiều nguồn khách hàng mới, cải thiện doanh thu và gia tăng giá trị tài sản thời điểm hiện tại và tương lai.
Mặc dù mới ra đời trong thời kỳ Covid-19, tập đoàn do ông Tim Dương, cựu Giám đốc Quốc gia (Area Manager) Booking.com Việt Nam đã nhận được sự tin tưởng bởi các đối tác lớn trong ngành khách sạn tại các hoạt động cải thiện doanh thu.
“Sự quay trở lại của Covid-19 lại một lần nữa đẩy các khách sạn vào thời kỳ khó khăn sau hai năm du lịch tê liệt. Ngay khi dịch bệnh có dấu hiệu bùng phát trở lại, chúng tôi liên tục nhận được liên hệ từ các khách sạn tại Việt Nam với mong muốn được hợp tác. Chúng tôi hiểu rằng nhiệm vụ quan trọng nhất bây giờ là trợ giúp các đối tác nhanh chóng vượt qua giai đoạn này", ông Tim chia sẻ.
|
Được biết, start-up này đã hợp tác và áp dụng giải pháp thành công với nhiều đơn vị có tiếng tại phân khúc 4-5 sao như Mangala Zen Garden, Oriental Hội An, Odys Boutique, Hidden Long Beach, Amanaki… Đặc biệt tháng 5 vừa qua, Emerging Capital Group đã trở thành đối tác với Q-House thuộc tập đoàn IRR, đơn vị lớn trong ngành du lịch khách sạn, hiện đang sở hữu trường đại học về du lịch khách sạn tại TP.HCM.
Tính tới thời điểm hiện tại, tập đoàn đã hỗ trợ hàng chục đối tác khách sạn và resort lớn nhỏ từ 3-5 sao ở Việt Nam với sự tăng trưởng trên 300% doanh thu hằng tháng.
Bình luận (0)