Đây là cột mốc quan trọng trong mục tiêu phát triển 20.000 cửa hàng nhượng quyền, 10.000 cửa hàng tự sở hữu, phục vụ 30 - 50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 của Tập đoàn Masan.
Khai trương cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên |
WCM |
Các cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên được khai trương kết hợp cùng Kiosk Phúc Long, mạng di động Reddi. Mô hình cửa hàng nhượng quyền đa tiện ích sẽ tiếp tục được mở rộng trong thời gian tới. Đây là mô hình mini-mall đa tiện ích chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho tự động chuẩn xác; nhân sự được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp; danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương được thiết kế bởi WinCommerce (WCM) sẽ mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, quản lý nhẹ nhàng cho đối tác. Các đối tác là những doanh nghiệp, cá nhân quan tâm tới mô hình cửa hàng bán lẻ hiện đại và đáp ứng các điều kiện như diện tích mặt bằng lớn hơn 100 m2 với mặt tiền rộng 6 m, vị trí mặt đường hoặc chân chung cư, sẵn sàng đầu tư chi phí từ 1 - 2 tỉ đồng…
WinCommerce hiện là nhà bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 60 tỉnh thành trên cả nước. Luôn duy trì hơn 90% tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống, WCM giữ vai trò cầu nối giúp các doanh nghiệp, nhà sản xuất nội địa đưa sản phẩm chất lượng cao đến hơn 32 triệu lượt khách hàng mỗi tháng.
Khách mua sắm tại cửa hàng WinMart+ nhượng quyền đầu tiên |
WCM |
Mục tiêu của Tập đoàn Masan là xây dựng nền tảng Point-of-life phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trên cùng một nền tảng, hướng đến phục vụ 30 - 50 triệu người tiêu dùng vào năm 2025 bằng việc vận hành 10.000 cửa hàng bán lẻ tự sở hữu và 20.000 cửa hàng nhượng quyền. Với mô hình này, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5 - 10% cho các nhu cầu thiết yếu, nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5 - 10%, đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5 - 10% so với hoạt động hiện tại.
“Lợi thế của chúng tôi là hàng ngàn nhân viên bán hàng của Masan đã có mối quan hệ tốt với hơn 300.000 cửa hàng bán lẻ truyền thống. Chúng tôi có chiến lược về hàng hóa, có quy mô lớn để có thể đàm phán mua được hàng từ nhà cung cấp với giá tốt hơn, có sản phẩm tự sản xuất, có sự tinh gọn trong mô hình bán lẻ. WinMart+ nhượng quyền là mô hình “win - win” khi nhà bán lẻ có thể bán hàng tốt hơn, người mua hàng có trải nghiệm tốt hơn” - bà Nguyễn Thị Phương, Phó tổng giám đốc thường trực Công ty WinCommerce cho biết.
Bình luận (0)