Khai trương tổng đài tiếp nhận thông tin sự cố

11/04/2013 03:20 GMT+7

Ngày 10.4, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM khai trương tổng đài (08) 39111333 tiếp nhận thông tin 24/7 tất cả các sự cố như: gãy, đổ cây xanh; lún sụt mặt đường, cống thoát nước; bể ống cấp nước; hư hệ thống chiếu sáng công cộng; đứt cáp điện, viễn thông; ngã, đổ cột điện...

TP.HCM là địa phương đầu tiên trên cả nước triển khai vận hành thống nhất tổng đài này, khắc phục được hạn chế trước đây khi mỗi ngành, mỗi đơn vị quản lý hạ tầng kỹ thuật có riêng số điện thoại nóng, dẫn đến tình trạng người dân không thể nhớ được để gọi khi phát hiện sự cố. Đây cũng là công cụ để người dân và chính quyền có thể kiểm tra, giám sát và đánh giá tiến trình, kết quả xử lý sự cố của các đơn vị chức năng.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.