Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng - Ladofoods - đã chính thức khánh thành nhà làm vang chuyên nghiệp Ladora Winery. Đây là một cột mốc lớn minh chứng cho những bước mang tính chiến lược của Ladofoods để trở thành nhà làm vang thực thụ lớn nhất khu vực Đông Nam Á, hướng tới mục tiêu ghi dấu ấn vang Việt trên bản đồ vang thế giới. Đồng thời, trong dịp này, Ladora Winery cũng ra mắt hai dòng sản phẩm mới: vang Nouvo – dòng rượu vang phong cách mới dành cho giới trẻ mộ điệu và Vivazz - nước trái cây có gas dành cho cả người lớn và trẻ em.
Nhà làm vang chuyên nghiệp
Ladora Winery là nhà làm vang chuyên nghiệp được Ladofoods dành trọn tâm huyết và ngân sách đầu tư lớn để dày công xây dựng. Quy mô của Ladora Winery gồm có nhà làm vang nằm trên khuôn viên 6 hecta đặt tại Điểm công nghiệp Phát Chi - thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và vùng nho nguyên liệu chuẩn quốc tế rộng 20 hecta tại Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.
Ladora Winery sở hữu quy trình sản xuất hiện đại theo chuẩn công nghệ làm vang hàng đầu tại châu Âu. Bên cạnh đó, để có thể tạo nên những sản phẩm vang hảo hạng, Ladora Winery quy tụ một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ châu Âu – cái nôi của rượu vang thế giới - và lực lượng kỹ sư làm vang được đào tạo và làm việc trong môi trường vang chuyên nghiệp tại nhiều quốc gia như Pháp, Ý, Thuỵ Sỹ…
Đến nay, Ladora Winery đã đem đến thị trường nhiều dòng sản phẩm vang, từ phổ thông đến dòng cao cấp thực thụ được giới chuyên môn và những người sành vang đánh giá cao. Trong đó, tiêu biểu là các dòng sản phẩm vang Đà Lạt và dòng vang Việt cao cấp Chateau Dalat đầu tiên trên thị trường.
Phong cách sống mới
Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng vang của giới trẻ năng động và hiện đại, trong khuôn khổ Hội nghị khách hàng thân thiết tổ chức cuối tuần vừa qua tại thành phố Đà Lạt, Ladora Winery đã giới thiệu dòng vang Nouvo - vang phong cách mới dành cho thế hệ khách hàng trẻ, yêu thích phong cách sống hiện đại và năngđộng.
Nếu như sự thanh lịch và tao nhã của văn hoá vang truyền thống có thể khiến giới khách hàng trẻ có cảm giác hơi tĩnh lặng thì với Nouvo, họ sẽ tìm thấy loại vang thực sự dành cho mình – cả về hương vị lẫn hình ảnh và cảm xúc. Nouvo được tạo ra dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu văn hoá của lớp khách hàng trẻ trong việc thưởng thức vang. Vì vậy, dòng sản phẩm mới này vừa phát huy được sức hấp dẫn vốn có của văn hoá vang vừa kết nối với tinh thần tươi mới, trẻ trung, cảm xúc sinh động và phong cách sống đa sắc của giới trẻ hiện đại.
Với đối tượng người tiêu dùng là trẻ em người lớn – đặc biệt là phụ nữ, dòng sản phẩm nước trái cây có gas Vivazz sẽ là một lựa chọn thức uống tuyệt vời. Được làm từ nguyên liệu nho, chanh, dâu…, thức uống mang nhãn hiệu Vivazz giúp tạo giải khát, ngon miệng, tăng cường tiêu hoá và hữu ích cho sức khoẻ. Vivazz có thiết kế hình ảnh rất ngộ nghĩnh, đáng yêu dành cho trẻ em lẫn hình ảnh thanh lịch, tao nhã dành cho người lớn.