Trang phục dân tộc đề cao sự đột phá, sáng tạo
Trải qua nhiều vòng thi, top 6 trang phục dân tộc lộ diện gồm: Ngũ hổ (Nguyễn Đặng Thanh Nhàn), Nữ quyền (Phạm Minh Phúc), Phố cổ (Nguyễn Đình Thuận), Thăng thu (Nguyễn Đức Hải), Hoa đăng sắc Việt (Nguyễn Vũ Hùng - Thạch Thành Đạt), Bánh mì (Phạm Phước Điền). Điểm chung của top 6 trang phục dân tộc năm nay chính là góc nhìn mới mẻ về chủ đề chính “Hương sắc Việt” qua con mắt của các nhà thiết kế không chuyên.
Giấc mơ vươn xa hương sắc Việt
Sau 55 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, VIFON trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng. Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, VIFON còn ấp ủ giấc mơ vươn xa Việt Nam, nỗ lực không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Đó cũng là mục tiêu và sứ mệnh mà cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam” tại Miss Universe muốn hướng tới với chủ đề vươn xa hương sắc Việt qua nhiều chất liệu khác nhau chứ không bị giới hạn trong khuôn khổ nào đó. Có cùng định hướng, cùng lý tưởng như nhau, VIFON sẽ là cầu nối chắp cánh cho những tài năng trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, thực hiện ước mơ.
Đến với cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc, VIFON còn dành những phần thưởng xứng đáng với công sức mà các thí sinh đã đầu tư vào “đứa con tinh thần”. Đó là 10.000.000 đồng tiền mặt và một năm sử dụng Phở ăn liền VIFON cho bộ trang phục được bình chọn nhiều nhất. Đồng thời, một khán giả bình chọn may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được 5.000.000 đồng tiền mặt và một năm sử dụng mì ly Ngon Ngon.
Trong thời gian tới, VIFON sẽ tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc và Hoa hậu H’Hen Niê trong hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2018.
VIFON được thành lập từ năm 1963 với mong muốn công nghiệp hóa các món ăn truyền thống như phở bò, bánh đa cua, hủ tiếu,... đến với nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước, sản phẩm phải đạt tiêu chí tiện lợi, thơm ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt vẫn giữ trọn hương vị truyền thống. Sau 55 năm, VIFON có mặt ở hơn 80 quốc gia, trong đó có những thị trường với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng hàng hóa như Mỹ, Australia, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.
Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website: http://vifon.com.vn/
|
Bình luận (0)