Mục tiêu đào tạo và lợi ích của khóa Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh:
• Trang bị và giúp cho học viên có được môt nền tảng kiến thức vững vàng, hệ thống để xây dựng và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả.
• Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới.
• Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thương hiệu, brand portfolio và kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.
• Khả năng làm việc nhóm, đồng hành triển khai các chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả. Hiểu và thực thi được các chiến dịch truyền thông, tiếp thị thương hiệu trong thế giới số.
Các dự án hỗ trợ cho khóa học:
Trung tâm Khảo cứu Thương hiệu, CSR.Org.vn, Marcom World, Marcom Books, Marrcom Best. Mô hình Kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.
Các đối tác, sự kiện VietnamMacom đã đồng hành, đại diện: Global Brand Forum, World Brand Congress, Professional Brand Communications, Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum.
Thông tin liên hệ:
Trường VietnamMarcom
8B Nguyễn Trung Trực, Q.1, TP.HCM
Tel: 08-38.239718 - 0938 933 055
Email: academy@vietnammarcom.edu.vn
Website: www.vietnammarcom.edu.vn
Bình luận (0)