Khởi động chương trình ‘Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia’

0

Mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng răng ê buốt, hướng tới bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người Việt Nam, báo Sức khỏe & Đời sống phối hợp cùng nhãn hàng Sensodyne tổ chức chương trình “Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia” trong tháng 8.2022.

Tại Việt Nam, có đến 9/10 người gặp các triệu chứng liên quan đến răng ê buốt. Tuy nhiên, chỉ có 39% nhận biết được tình trạng này và 48% còn lại có biểu hiện triệu chứng nhưng không biết mình đang bị ê buốt răng. Không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tình trạng ê buốt răng nếu không được điều trị kịp thời sẽ dễ trở nên trầm trọng hơn.

Khởi động chương trình ‘Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia’  - ảnh 1

Nhãn hàng Sensodyne tại buổi lễ ký kết khởi động chương trình

Vì vậy, để đem đến cái nhìn khoa học và hành động thiết thực cho vấn đề chăm sóc răng miệng, chuỗi sự kiện “Tháng răng không ê buốt cùng chuyên gia”được tạo ra với nhiều hoạt động hữu ích gồm Tọa đàm Hiểu tường tận về răng ê buốt, hoạt động kiểm tra mức độ răng ê buốt trực tiếp lẫn trên fanpage Sensodyne Vietnam, chương trình Phòng mạch Online trên báo Sức khỏe và Đời sống và hoạt động khám và tư vấn răng ê buốt miễn phí tại 100 phòng khám trên toàn quốc.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe bùng nổ - Cơ hội của những ông lớn

Thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe bùng nổ - Cơ hội của những ông lớn

Theo Reports and Data (2018), thị trường thực phẩm chức năng toàn cầu dự kiến đạt 210,3 tỉ USD vào năm 2026. Tại Việt Nam, theo BritCham Việt Nam đến hết năm 2020, tổng giá trị thị trường đạt 12.933 tỉ VND, tăng trưởng chung cả thị trường đạt 13%, đây là cơ hội để nhiều nhà sản xuất vươn lên chiếm lĩnh thị trường.