Ngay từ khi sản phẩm mới nhất được giọng ca gốc Thái Bình “thả xích”, công chúng không chỉ quan tâm đến hiệu ứng của bản hit mà còn dành sự chú ý đến diện mạo của Sơn Tùng. Cũng vì thế, những món đồ thời thượng được nam ca sĩ sinh năm 1994 mặc trong MV được cư dân mạng “soi” triệt để. Có thể thấy, anh đầu tư một khoản đáng kể cho trang phục trong Hãy trao anh đi khi lựa chọn những thiết kế sành điệu từ các nhà mốt nổi tiếng như Burberry, Fendi, Versace, Louis Vuitton…
Chiếc áo khoác dáng dài họa tiết kẻ ô kinh điển của Burberry không còn quá xa lạ với những tín đồ của nhà mốt nước Anh. Sản phẩm này có giá lên hơn 2.500 USD (khoảng 58 triệu đồng)
|
Một trong những món đồ xuất hiện với tần suất nhiều nhất trong MV là chiếc áo khoác lông đến từ nhà mốt Fendi của Ý. Món đồ này có giá lên đến 7.800 USD (hơn 181 triệu đồng) và được nam ca sĩ phối với quần jean trắng và áo thun cùng màu bên cạnh chiếc thắt lưng quen thuộc của Gucci với giá khoảng 9,5 triệu đồng
|
Burberry tiếp tục là thương hiệu được Sơn Tùng ưa chuộng khi chọn thiết kế của hãng cho một phân cảnh khác của MV. Chiếc áo sơ mi bằng lụa nổi bật với biểu tượng kỵ sĩ cưỡi ngựa cùng họa tiết kẻ ô quen thuộc của nhà mốt này được in trên áo. Để sở hữu món đồ này, nam ca sĩ phải bỏ ra khoảng 35 triệu đồng và tốn thêm 660 USD (khoảng 15 triệu đồng) để mua quần Palm Angel phối cùng
|
Nghệ sĩ 24 tuổi cũng gây ấn tượng với gu ăn mặc trẻ trung, sành điệu và lạ mắt nhờ set đồ năng động được phối cùng áo khoác hoa văn baroque và họa tiết da báo của Versace. Trên website của thương hiệu đắt giá từ Ý, thiết kế này có giá 2.395 USD (hơn 55 triệu đồng)
|
Trong phân cảnh xuất hiện cùng Snoop Dogg, giọng ca Em của ngày hôm qua tiếp tục diện nguyên “cây” Burberry, trong đó, chiếc mũ có giá khoảng 15 triệu đồng được phối cùng chiếc quần đồng điệu trị giá khoảng 5,5 triệu USD
|
Chiếc áo họa tiết nhiệt đới từ Balenciaga trị giá 750 USD (hơn 17 triệu đồng) giúp nghệ sĩ 24 tuổi thoải mái, năng động hơn giữa thời tiết oi ả của mùa hè
|
Chủ nhân hit Chạy ngay đi cũng thể hiện sự sành điệu, phong cách với chiếc áo sơ mi lạ mắt đến từ bộ sưu tập của Calvin Klein. Món đồ trẻ trung này có giá khoảng 370 USD (hơn 8,6 triệu đồng) được phối cùng loạt phụ kiện đắt đỏ như vòng vàng, nhẫn Versace, đồng hồ Rolex…
|
Sơn Tùng tiếp tục chọn gam vàng nổi bật trong MV với chiếc áo khoác độc đáo đến từ AWC có giá 1.490 USD (gần 35 triệu đồng). Set đồ này cũng gây chú ý với chiếc quần thể thao sành điệu của Vetements trị giá khoảng 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng)
|
Chiếc áo khoác denim của họa tiết quen thuộc của Louis Vuitton có giá 1.580 USD (hơn 36 triệu đồng) cũng được Sơn Tùng đầu tư cho lần tái xuất với sản phẩm mới
|
Chiếc balo mini đeo ở thắt lưng của hãng MCM, giá nhẹ nhàng 225 USD (khoảng 6 triệu đồng)
|
Ngoài ra, Hãy trao cho anh là cuộc chơi “so cool” của chất liệu và phụ kiện. Đặc biệt là những đôi giày thời trang với đế Chunky thời thượng, vốn là hot trend của mùa hè 2019 mà Sơn Tùng không ngại kết hợp nhiều layer trang phục, bắt trend xu hướng “more is more” (càng nhiều càng đẹp)
|
Nổi bật giữa những thương hiệu đắt tiền là những thương hiệu no-name chưa được “bóc tem”. Điển hình, trong cảnh ngồi trên chiếc Bentley thời thượng, Sơn Tùng mang đôi giày với thiết kế lạ mắt cùng sắc trắng đơn giản tại công viên quốc gia Joshua Tree (Mỹ).
Đây là một trong những đôi giày cộng đồng mạng vẫn đang lùng sục và cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết là của hãng thời trang nào.
|
Bình luận (0)