KIDO thắng lớn mùa trung thu

16/09/2022 08:00 GMT+7

Đây là năm đầu tiên sản phẩm KIDO’s Bakery sản xuất tại nhà máy bánh kẹo của tập đoàn tại Q.12, TP.HCM.

Kết thúc mùa vụ trung thu năm 2022, Tập đoàn KIDO mang về doanh thu 200 tỉ đồng, tăng 25% so với năm 2020 và lợi nhuận đạt 60 tỉ đồng, tăng 66,7% so với năm 2020 nhờ vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, chiến lược marketing độc đáo, theo xu hướng hiện đại và đặc biệt sử dụng hiệu quả về lợi thế kênh phân phối với 450.000 điểm bán trên toàn quốc.

Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO - cho biết: “Với năm 2022, KIDO đặt mục tiêu tung 300 tấn bánh ra thị trường và chinh phục vị trí thứ 2 thị trường trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, kế hoạch này đã được thực hiện sớm khi bánh trung thu KIDO’s Bakery đã cháy hàng trên toàn quốc trước thềm trung thu và cụ thể là doanh thu đạt 200 tỉ, tăng 25% so với năm 2020, lợi nhuận đạt 60 tỉ, tăng 66,7% so với năm 2020. Để quay trở lại trong mùa trung thu năm nay, chúng tôi đã có những bước tính toán kỹ lưỡng trong thời gian dài từ việc chuẩn bị đội ngũ R&D, thiết kế… Đặc biệt, KIDO đã xây dựng và đi vào hoạt động nhà máy bánh kẹo công suất lớn KIDO’s Bakery. Chính vì vậy mà giá cả mỗi loại bánh chúng tôi đưa ra khá hợp lý so với nhu cầu của thị trường, được người tiêu dùng đón nhận. Mặt khác cũng nhờ vào việc chủ động xây dựng nhà máy bánh kẹo mà chúng tôi đã tiết kiệm được chi phí sản xuất một cách đáng kể so với hình thức OEM trước đây”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.