BASF giới thiệu sản phẩm phụ gia bêtông MasterEase® tại Nha Trang

10/04/2018 16:09 GMT+7

Tập đoàn hóa chất BASF vừa ra mắt MasterEase - thế hệ phụ gia bêtông mới giúp giảm độ nhớt của hỗn hợp bêtông tới 30%, giúp thi công nhanh, cải thiện độ ổn định cho bêtông chất lượng cao, giảm thời gian, công sức bơm, đổ bêtông.

Lợi ích từ công nghệ mới này là có thể thay đổi linh hoạt trong các tình huống như nhiệt độ và vật liệu khác nhau, đặc biệt phù hợp với các hỗn hợp bêtông được thiết kế và tối ưu hóa để cải thiện các tính chất kỹ thuật cũng như yếu tố phát triển bền vững. Cụ thể, bêtông cường độ cao có tỷ lệ trộn nước và xi măng thấp hơn, cũng như có thể trộn với các vật liệu thay thế gốc xi măng khác, giúp giảm thiểu lượng khí thải CO2.
Ông Arnold De Silva, Giám đốc Bộ phận Hóa chất xây dựng, khu vực ASEAN, Tập đoàn BASF cho biết: "Là một trong những công nghệ tiên tiến và được chứng nhận toàn cầu, MasterEase® của BASF sẽ mang đến những sản phẩm bê tông mang tính bền vững cho ngành xây dựng đang phát triển nhanh chóng nơi đây”.
Nguồn cát phù hợp cũng dần trở nên khan hiếm ở một số quốc gia. Thêm vào đó, ngày càng nhiều quy định hạn chế việc khai thác các nguồn tài nguyên thiên nhiên nhằm bảo vệ môi trường sinh thái. Hạn chế về nguồn cát cũng dẫn đến nhiều thách thức cho ngành, đặc biệt là ảnh hưởng đến tính chất lưu biến của bêtông.
Những vấn đề này có thể được giải quyết phần nào nhờ phụ gia MasterEase® cho phép sử dụng cát nhân tạo thay thế và kết hợp cùng vật liệu thay thế gốc xi măng (SCMs) ở tỷ lệ cao, từ đó giảm thiểu những tác động đến môi trường.
Thông tin về BASF Việt Nam
BASF hoạt động tại Việt Nam kể từ khi thành lập văn phòng đại diện vào năm 1994. Công ty TNHH BASF Việt Nam được thành lập năm 2009 và hiện có hai nhà máy sản xuất hóa chất xây dựng tại KCN Việt Nam - Singapore, Bình Dương và KCN Văn Trung, Bắc Giang. Công ty còn có ba văn phòng chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. BASF tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm đa dạng, bao gồm chất dẻo, các sản phẩm hóa dầu, hóa chất xây dựng, hóa chất tinh khiết, sản phẩm bảo vệ thực vật… Doanh số của BASF tại Việt Nam đạt xấp xỉ 328 triệu euro trong năm 2017. Công ty hiện có 161 nhân viên.
Vui lòng tham khảo thêm thông tin tại www.basf.com/vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.