Batdongsan.com.vn - nỗ lực đột phá của một website nhà đất

18/05/2011 08:00 GMT+7

Song hành cùng thị trường bất động sản tại Việt Nam là sự phát triển và cạnh tranh gay gắt của các kênh truyền thông trong lĩnh vực này. Trong số các website hàng đầu về nhà đất, Batdongsan.com.vn luôn có những nỗ lực mang tính đột phá.

Đây là website đang được nhiều người truy cập tìm kiếm các thông tin về nhà đất. Không chỉ có lượng truy cập lớn, website còn được tín nhiệm bởi sự thân thiện với người sử dụng. Những tin tức cần thiết đều được hiển thị trên trang chủ giúp người không quen truy cập mạng hay những người vào website lần đầu tìm kiếm thông tin dễ dàng..

Batdongsan.com.vn cũng làm tốt việc kiểm soát số lượng và chất lượng của nguồn tin. Với khoảng 2.500 tin rao (trong đó tỷ lệ tin chính chủ chiếm từ 15-30%) cùng hàng trăm bài viết mỗi ngày, trang web đã góp phần giải tỏa “cơn khát” thông tin bất động sản cho những người có nhu cầu.

Theo một số chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, giao diện của website không chỉ thuận tiện cho người sử dụng mà còn được bố trí hợp lý và sáng tạo, với nhiều chuyên mục được sắp xếp khoa học giúp người truy cập có cái nhìn đa chiều và toàn diện về thị trường bất động sản.

Với sự nỗ lực của mình, www.batdongsan.com.vn đã góp phần tích cực nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch và lành mạnh của thị trường nhà đất.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.