Cần tận dụng mọi cách để quảng bá du lịch

15/11/2014 05:15 GMT+7

Đó là ý kiến nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Ít tiền nhưng thích xài sang đăng trên Thanh Niên ngày 14.11.

Có rất nhiều cách quảng bá

Để quảng bá du lịch tốt, không chỉ khẩu hiệu hay, hoặc hô hào mà mỗi điểm du lịch, mỗi địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh cần khuyến cáo người dân phải có thái độ thân thiện, lịch sự; dẹp nạn “chặt chém”, đối xử thô bạo với du khách… Đó là những yếu tố khiến cho du khách lan truyền nhau, có sức lan tỏa tốt. Có rất nhiều cách để quảng bá du lịch, chứ không phải chỉ bỏ tiền ra là người ta đến với mình.

Duy Anh
(duyanh68@yahoo.com)

Tận dụng internet

Việc tận dụng internet để quảng bá du lịch không được chú trọng thì thật uổng phí. Quảng cáo trên các kênh truyền hình nổi tiếng cũng rất cần thiết, nhưng không vì thế mà bỏ qua cơ hội quảng bá qua internet. Du khách bất cứ quốc gia nào trước khi đi du lịch cũng tìm hiểu rất kỹ, mà internet là phương tiện hữu hiệu nhất.

Quang Hùng
(hungquang49@gmail.com)

Hiệu quả trên hết

Bỏ ra hàng trăm ngàn USD cho một đoạn quảng cáo nhưng không tôn trọng trong việc đối xử với di tích, danh lam thắng cảnh thì sẽ có hiệu ứng ngược. Hiệu quả là trên hết, vì vậy các ngành văn hóa, du lịch cần phải có cách ứng xử với di tích, danh lam thắng cảnh tốt hơn. Du khách sẽ thấy điều đó mà tự tuyên truyền cho du lịch của ta.

Nguyễn Giang
(nguyengiang1972@gmail.com)

Nguyễn Văn Trung 

Sản phẩm du lịch của ta còn rất nghèo nàn nhưng quảng cáo tốn kém quá. Xài sang vậy mà không có ý thức đầu tư cho du lịch bằng những hình thức khác thì rốt cuộc cũng sẽ lâm vào cảnh èo uột.

Nguyễn Văn Trung
(H.Bình Chánh, TP.HCM)

 
Cần củng cố tốt hơn các trang web chuyên về du lịch, cạnh đó các khu du lịch nghỉ dưỡng cũng phải được nâng cấp, có vậy du khách đến với du lịch trong nước sẽ có ấn tượng tốt.

Vương Quốc Khánh
(Q.1, TP.HCM)

 Vương Quốc Khánh

An Phong - Thanh Đông
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

>> Nhật, Úc làm phim quảng bá du lịch Quảng Nam
>> Cơ hội quảng bá du lịch
>> Quảng bá du lịch thông qua võ thuật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.