Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva 2017: Cách tiếp cận trách nhiệm xã hội đầy sáng tạo

18/12/2017 08:00 GMT+7

Với phương châm không ngừng đổi mới và tạo nên sự khác biệt, sau khi chính thức ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 8.2017, Aviva Việt Nam tự hào triển khai chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva 2017 (Aviva Community Fund - ACF).

Quỹ Cộng đồng Aviva là một chương trình CSR quan trọng của Tập đoàn Aviva và đã đạt được nhiều thành công tại các thị trường Anh, Pháp, Ý, Ba Lan, Hồng Kông và Canada. Mục tiêu của chương trình này là sẽ giúp đỡ hơn 5.000 dự án và 2,5 triệu người trên toàn cầu vào năm 2020. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á mà Aviva triển khai chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva trong năm 2017.
Khác biệt với cách tiếp cận truyền thống của vấn đề trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva hướng tới việc khích lệ các ý tưởng vì cộng đồng, khuyến khích mọi người quan tâm và đưa ra giải pháp cho những vấn đề đặc thù và có tính cấp bách tại cộng đồng mình sinh sống. Aviva cam kết tài trợ để những ý tưởng tốt nhất đi vào hiện thực với mong muốn bằng hành động nhỏ của mỗi cá nhân sẽ mang lại thay đổi lớn cho xã hội. Bất kỳ cá nhân trên 18 tuổi hay tổ chức nào trong lãnh thổ Việt Nam đều có quyền tham gia nộp ý tưởng trong 3 lĩnh vực: Môi trường - Giáo dục - Sức khỏe cộng đồng tương ứng với 3 mức tài trợ: 1.000, 3.000 và 5.000 đô la Mỹ. Chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva năm nay cam kết sẽ tài trợ tổng số tiền 65.000 đô la Mỹ (tương đương 1,5 tỉ đồng) cho 33 dự án đoạt giải.
Cũng trong khuôn khổ chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva 2017, Aviva Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, cũng như liên kết cùng các câu lạc bộ đến từ các trường đại học lớn như CLB Kỹ năng Doanh nhân (Action Club) - Đại học Ngoại Thương, CLB Nghiên cứu khoa học - Đại học Kinh tế Luật, ĐH Quốc gia TP. HCM… để lan tỏa chương trình rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình trách nhiệm xã hội mới mẻ thu hút được sự tham gia của nhiều bạn trẻ nhiệt huyết, tạo nên một không gian sáng tạo để các bạn có thể đóng góp ý tưởng và hiện thực hóa chính những ý tưởng của mình.
Chia sẻ về chương trình, ông Nikhil Verma, Phó tổng giám đốc Điều hành Aviva Việt Nam cho biết: “Aviva tin rằng những dự án cộng đồng tại mỗi địa phương sẽ có hiệu quả và ảnh hưởng lan tỏa nhất khi được thực hiện bởi các cá nhân, tổ chức sinh sống tại khu vực đó. Đó chính là động lực thôi thúc Aviva tạo nên chương trình Quỹ Cộng đồng để mang đến những dự án thiết thực và phù hợp nhất cho mỗi cộng đồng tại Việt Nam”. Aviva Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cũng như các câu lạc bộ đến từ các trường đại học lớn như CLB Kỹ năng Doanh nhân (Action Club) - Đại học Ngoại Thương, CLB Nghiên cứu khoa học - Đại học Kinh tế Luật, ĐH Quốc gia TP. HCM… để lan tỏa chương trình Quỹ Cộng đồng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trao cơ hội và sức mạnh thay đổi đến với tất cả mọi người.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm Anh quốc Aviva với lịch sử hoạt động hơn 300 năm trên thế giới, Aviva chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ năm 2011 với mô hình ban đầu là liên doanh giữa Tập đoàn bảo hiểm Aviva và Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam - VietinBank. Sau hơn nửa thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Aviva luôn hướng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm. Song song với những mục tiêu kinh doanh đồng thời tiếp nối sứ mệnh “Mang lại bình an trước mọi biến động”, Aviva Việt Nam cũng tập trung xây dựng các dự án phát triển cộng đồng, điển hình là chương trình Quỹ Cộng đồng Aviva.
• Chương trình Quỹ Cộng đồng sẽ chính thức bước vào giai đoạn Nhận dự án vào ngày 1.12.2017. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập:
• Hotline: 01258080049.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.