Đón đầu làn sóng đầu tư Đặc khu Phú Quốc 2020

28/11/2017 08:00 GMT+7

Hiện tại, để chuẩn bị cho các dự thảo mới, Phú Quốc đã có những chính sách mở và đầu tư mạnh về hạ tầng để đón du khách và làn sóng đầu tư mới.

Những ưu đãi vượt trội từ đề án đặc khu
"Một loạt dự thảo đã tạo đà cho các nhà đầu tư bất động sản đổ về Phú Quốc đón đầu các cơ hội mới. Như tại Wyndham Garden Phú Quốc, chỉ trong tháng 10 vừa qua, 100% các căn biệt thự đươc giới thiệu đợt 1 đã được khách hàng giữ chỗ và vẫn còn nhiều khách hàng đang đăng ký danh sách cho đợt giới thiệu kế tiếp trong tháng 12", ông Đỗ Duy Thoan - đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden Phú Quốc cho biết.
Wyndham Garden Phú Quốc - kênh đầu tư “3 đảm bảo”
Nắm trong tay dự án biệt thự biển được quản lý bởi đối tác chiến lược là Wyndham Hotel Group, ông Đỗ Duy Thoan tự tin: “Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tư hấp dẫn bởi đáp ứng được những tiêu chí đầu tư biệt thự biển: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao. Giá bán căn biệt thự biển Wynhdham Garden khiến khách hàng thích thú vì giá “mềm” hơn so với các nước trong khu vực Đông Nam Á trong khi triển vọng tăng giá là chắc chắn.
Với kiến trúc độc đáo, chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn Wyndham Garden Phú Quốc thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước
Với kiến trúc độc đáo, chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn Wyndham Garden Phú Quốc thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước
 
Tập đoàn Wyndham có hơn 8.100 khách sạn với hơn 705.700 phòng trải rộng ở 79 quốc gia trên thế giới. Wyndham Garden là chuỗi biệt thự theo xu hướng nghỉ dưỡng mới dành cho giới thượng lưu. Mỗi một nơi mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho các du khách một trải nghiệm có một không hai. Wyndham Garden Phú Quốc được kỳ vọng sẽ mang đến đây phong cách biệt thự biển kiểu mới.
Wyndham Garden Phú Quốc là biệt thự biển độc đáo tại Phú Quốc mang phong cách Go Green rất được ưa chuộng. Mỗi biệt thự biển là một khu vườn thu nhỏ; vách, mái nhà được phủ xanh bằng thảm thực vật, hồ bơi riêng giữa nhà ngăn cách giữa phòng khách, bếp ăn và khu vực phòng ngủ… Đặc biệt, lối kiến trúc Private Villa - tất cả các không gian trên cùng một trệt tạo nên không gian yên bình rất riêng, khác biệt với biệt thự biển truyền thống. Thiết kế gợi nét mộc mạc bình yên của làng quê Việt Nam: cứ cụm 5 - 7 căn biệt thự nhóm thành những ngôi làng nhỏ, có khoảng sân chung.
So sánh với các căn hộ cao cấp ở các thành phố lớn của Việt Nam, giá 7 tỉ đồng cho một biệt thự biển như Wyndham Garden là rất hời cho người mua để đầu tư, khi mà tỷ suất sinh lời cao gấp đôi so với hình thức đầu tư cũ là mua căn hộ cho thuê. Wyndham Garden Phú Quốc cam kết lợi nhuận cho thuê từ 3,25 tỉ đồng trong 5 năm (tương đương 650 triệu đồng/năm). “Khả năng khai thác cho thuê của Wyndham Garden Phú Quốc dự kiến là hơn 6 triệu đồng/đêm và công suất khai thác tối đa bởi số lượng biệt thự hiện nay vẫn còn tương đối ít chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng”, đại diện Nam Group nhận định.

Theo đơn vị phát triển dự án - Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 vào ngày 9.12. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ nay đến ngày 9.12 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 2 lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết 3,25 tỉ đồng trong 5 năm”.
Liên hệ hotline: 0906 999 161
Website: wyndhamgarden.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.