HAGL và Osla ký hợp đồng hợp tác 2 năm

25/01/2016 16:22 GMT+7

Ngày 23.1, tại Học viện Bóng đá HAGL, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla và Câu lạc bộ Bóng đá HAGL đã ký kết hợp đồng hợp tác giai đoạn 2016 - 2018 để thực hiện chương trình HAGL - OSLA: Hướng về khát vọng chiến thắng .

Ngày 23.1, tại Học viện Bóng đá HAGL, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt Osla và Câu lạc bộ Bóng đá HAGL đã ký kết hợp đồng hợp tác giai đoạn 2016 - 2018 để thực hiện chương trình HAGL - OSLA: Hướng về khát vọng chiến thắng.

Đại diện Ban lãnh đạo CLB HAGL và Thuốc nhỏ mắt Osla cùng các cầu thủ HAGL tại buổi lễ ký kết hợp tác
Theo đó, trong giai đoạn 2016 - 2018, hai bên sẽ cùng nhau triển khai các hoạt động ý nghĩa và đa dạng để cùng với người hâm mộ tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trẻ HAGL tại sân chơi V-League và trong màu cờ sắc áo đội tuyển quốc gia chinh phục chiến thắng trong các giải đấu khu vực và châu Á.
Các hoạt động này bao gồm xây dựng hình ảnh thế hệ cầu thủ trẻ tiếp nối của Học viện Bóng đá HAGL, tổ chức fan page, cổ vũ trực tiếp ở các trận đấu... và tài trợ sản phẩm thuốc nhỏ mắt Osla để giúp các cầu thủ chăm sóc mắt trong suốt quá trình thi đấu và rèn luyện tại học viện.
Bên lề lễ ký kết, HALG và Osla cũng đã cùng các cầu thủ đến thăm và tặng quà tết cho các trẻ em mồ côi và những cụ già không nơi nương tựa Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp Gia Lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.