Hội thảo giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn

18/10/2016 08:00 GMT+7

Sự tăng trưởng của nền kinh tế cùng với sự đa dạng các loại hình du lịch đang trở thành “thiên thời, địa lợi” cho ngành kinh doanh khách sạn đạt nhiều bước phát triển đáng ghi nhận.

Để giúp ngành khách sạn nâng cao khả năng cạnh tranh bằng dịch vụ dẫn đầu, MobiFone sẽ tổ chức một cuộc hội thảo đặc biệt với chủ đề “Giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn” tại TP.HCM vào ngày 19.10 sắp tới.
Cạnh tranh bằng sự khác biệt hoàn hảo trong chất lượng dịch vụ
Theo các chuyên gia nhận định, ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam tuy có những bước tiến bộ rõ rệt, nhưng vẫn còn nhiều thách thức. Vì lẽ đó, với vai trò là doanh nghiệp lớn trong ngành viễn thông Việt Nam, MobiFone sẽ trình làng giải pháp viễn thông toàn diện dành cho ngành khách sạn, giúp nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và khả năng cạnh tranh trong thị trường vốn đang vô cùng sôi động.
Hội thảo về giải pháp công nghệ tăng doanh thu và chất lượng dịch vụ ngành khách sạn
Theo đó, trong khuôn khổ buổi hội thảo này, MobiFone sẽ giới thiệu 02 hạng mục chính liên quan đến Dịch vụ SMS chăm sóc khách hàng không cần hiển thị brandname và Gói cước data dùng cho thiết bị phát wifi của MobiFone.
Chìa khóa tạo nên sự khác biệt rất lớn của hai dịch vụ mới này chính là mang đến sự chuyên nghiệp, đáng tin cậy trong mắt khách hàng từ đó nâng cao giá trị thương hiệu, gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng của các khách sạn. Ngoài ưu điểm về dịch vụ toàn diện, giải pháp công nghệ mới của Mobifone dành riêng cho ngành khách sạn lần này “ghi điểm” bởi yếu tố chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp cho các khách sạn quốc tế và trong nước đưa vào sử dụng.
Nơi hội tụ của những anh tài quản lý khách sạn tại Việt Nam
Cùng với chiến lược đưa công nghệ thông tin và viễn thông trở thành ưu thế cạnh tranh trong các ngành dịch vụ, MobiFone muốn thay đổi cách thức hợp tác với những nhà quản lý khách sạn chuyên nghiệp tại Việt Nam. "Bên cạnh việc hỗ trợ những giải pháp di động tiên tiến nhất từ MobiFone cho hoạt động kinh doanh, chúng tôi còn mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giải đáp những yêu cầu khắc khe về chất lượng dịch vụ viễn thông để khách sạn có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất”.
Dự kiến buổi hội thảo sẽ thu hút những lãnh đạo, cấp quản lý của hơn 100 khách sạn tại TP.HCM đến gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm trong không gian sang trọng và đẳng cấp của GEM CENTER.
Ngoài ra, buổi hội thảo này cũng là cơ hội để các cấp quản lý khác sạn được nghe và cùng trao đổi với diễn giả Lê Phương Phương - Thành viên hội đồng cố vấn chiến lược Griffin Vietnam nói về những điểm mới và khác biệt trong việc tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Ngoài ra, tiến sĩ Đặng Thành Trung Giám đốc R&D công ty EZCloud sẽ trình bày rõ nét về phần mềm quản lý khách sạn tối ưu với 3 tính năng chính: quản lý, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và liên kết các kênh đặt phòng.
Buổi hội thảo sẽ được mở cửa tự do cho các quản lý hoặc chủ khách sạn tại TP.HCM từ 8h00 đến 11h00 ngày 19.10 tại GEM CENTER- 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ Ms.Thương theo hotline 08.38666513.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.