King Bay: Ba mặt giáp sông - Khai thông tài vận

21/11/2017 13:30 GMT+7

Nếu như nói vùng đất có hai mặt sông là đất “như ý cát tường”, thì Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (King Bay) tọa lạc tại một vị trí không thể đắc địa hơn: ba mặt giáp sông.

Cùng với mức sống ngày càng cao và nhu cầu hưởng thụ một không gian sống chất lượng được đặt lên hàng đầu của cư dân ở các đô thị lớn, thì sự quá tải về dân số và chật chội về cơ sở hạ tầng giao thông của TP.HCM đã tạo điều kiện cho những dự án đô thị mang phong cách hiện đại tại các địa bàn vùng ven như King Bay - Nhơn Trạch phát triển vượt bậc trong tương lai.
Địa thế phú quý, tài lộc dồi dào
Hai mặt phía Đông - Bắc được sông Đồng Nai ôm trọn vào lòng, tựa như bụng một con rồng đang no nê căng tròn. Đây được xem là biểu hiện của vùng đất phú quý và sầm uất trong tương lai. Trong phong thủy học phương Đông, nếu nhà bạn gần sông, sẽ có tài lộc dồi dào, nếu trước nhà có một con sông lớn uốn lượn ôm lấy khu đất thì con cháu đời đời sẽ được giàu sang phú quý. Điều này đã được đúc kết bởi kinh nghiệm sống của người xưa. Nếu sinh sống gần một con sông, mỗi ngày hít thở không khí trong lành, mát mẻ là điều hết sức may mắn, vì khi có không khí trong lành để hít thở, ta sẽ có một buồng phổi khỏe mạnh, lượng ô xy lên não tăng cao kết quả là tinh thần lúc nào cũng sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
Một diễn giả nổi tiếng người Mỹ, một bậc thầy về lập trình ngôn ngữ tư duy đã từng nói: “Năng lượng sẽ chuyển thành ngân lượng theo cách mà bạn khó hình dung được”. Đó là điều chắc chắn vì nếu quan sát một chút chúng ta sẽ nhận thấy rằng những người thành công chung quanh ta như đồng nghiệp nổi trội cùng công ty, những đứa bạn thân ngày xưa ham chơi giờ lại giàu sụ hoặc những người hàng xóm thành đạt gần nhà, điểm chung của họ chính là tinh thần luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng. Khi cơ thể chúng ta tràn đầy năng lượng thì cũng sẽ như con sông Đồng Nai mỗi ngày mang lại phù sa màu mỡ cho đất đai hai bên bờ, đồng thời cũng mang lại đầy ắp cá tôm cho những người đang mưu sinh hằng ngày trên đó.
Tương lai sẽ phát triển vượt bậc
Mặt sông còn lại chính là con kênh đào nội khu song song với đường Vành đai 3. Đây sẽ là con kênh đào tạo phong cảnh hữu tình cũng như ngăn cách con đường nội khu với Vành đai 3 để mang lại sự an toàn giao thông tuyệt đối cho cư dân của King Bay. Đường Vành đai 3 là con đường cửa ngõ kết nối huyện Nhơn Trạch với TP.HCM sau khi cây cầu bắc ngang sông Đồng Nai nối liền quận 9 với Nhơn Trạch được hoàn thành.
Nói đến đây sẽ hiểu tại sao King Bay - khu đô thị ôm trọn ba mặt sông - lại là một vùng đất rồng và tương lai sẽ phát triển vượt bậc tại Nhơn Trạch. Từ King Bay, cư dân chỉ mất hai phút để vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây, khoảng mười phút để tới ngã tư Thủ Đức và chỉ 45 phút tới được thị xã Dĩ An - Bình Dương. Trong tương lai gần, huyện Nhơn Trạch sẽ là điểm trung gian giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM, điều này sẽ tạo đà phát triển về kinh tế của không chỉ khu đô thị King Bay mà còn của cả khu đô thị tại Nhơn Trạch.
Nếu còn đang phân vân khi chưa có nhiều dữ liệu, hãy tìm hiểu thêm thông tin. Và nếu có thể, bạn hãy dành thời gian để đến tận nơi và cảm nhận thực tế về nơi được mệnh danh là vùng đất rồng có vị thế phong thủy tốt nhất Nhơn Trạch mang tên King Bay này.
King Bay là cơ hội tốt để chọn nơi an cư lạc nghiệp trong tương lai không xa cũng như đầu tư sinh lợi cao.
Tổng quan dự án
• Vị trí: Mặt tiền đường Vành đai 3, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
• Quy mô tổng dự án: 125 ha - Phân khu A2: 25 ha
• Tổng chi phí đầu tư: Hơn 4.800 tỉ đồng
• Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Freeland
• Đơn vị phát triển: Star Beach và Thái Dương Real
• Tiện ích nội khu: Bến du thuyền triệu đô, bãi biển cát trắng nhân tạo, công viên cây xanh nội khu, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, nhà hàng, bảo vệ 24/24…
• Tiện ích liên kết: Trường học, sân bay quốc tế, cảng quốc tế, chợ…
• Pháp lý: Cam kết sổ hồng vĩnh viễn sau khi giao nền.
• Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt theo tiến độ dự án được duyệt
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0907 8888 22
Địa chỉ: Căn S04 Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.