Nhà vườn hoàn thiện tiện ích hút người mua

30/10/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay, tiến độ xây dựng dự án và không gian xanh là mối quan tâm hàng đầu của người mua nhà. Đồng nghĩa với xu hướng chuyển dịch dần sang việc lựa chọn nhà vườn đã hoàn thiện tiện ích.

Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, người tiêu dùng đang đứng trước tâm lý phòng tránh những rủi ro khi mua các dự án chưa hoàn thiện. Thêm vào đó, quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm dẫn đến nhu cầu tìm kiếm không gian sống thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên là điều tất yếu.
Vì vậy, xu hướng mới của thị trường là những dự án xây sẵn, chú trọng đầu tư nhiều mảng xanh nhưng không thể thiếu các tiện nghi hiện đại của cuộc sống.
Đánh giá chất lượng dự án qua uy tín chủ đầu tư
Cụm tiện ích và công viên trung tâm
Cụm tiện ích và công viên trung tâm
Là chủ đầu tư tiên phong trong việc hoàn thiện nhà, biệt thự và các tiện ích nội khu, không gian mảng xanh..., trước khi mở bán, Khang Điền đã và đang tạo nên những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. Sự thành công của các dự án như: chuỗi Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita... đã phần nào khẳng định uy tín của Khang Điền và cho thấy sự đón nhận của người mua.
Rosita Garden cũng không nằm ngoài các tiêu chí trên, khi đến thời điểm hiện tại 75% mảng xanh và tiện tích nội khu đã dần hoàn thiện. Đặc biệt, một số hạng mục nhà ở đã được xây dựng và sẵn sàng chào đón cư dân về sinh sống.
Ngôi nhà Rosita Garden đầy đủ tiện nghi với giá từ 3,3 tỉ đồng/căn (nhà, đất, sổ hồng + VAT)
Ngôi nhà Rosita Garden đầy đủ tiện nghi với giá từ 3,3 tỉ đồng/căn (nhà, đất, sổ hồng + VAT)
Đây cũng là dự án mới nhất của Khang Điền được thiết kế theo phong cách nhà liên kế 1 trệt - 2 lầu - 2 sân vườn, với lối kiến trúc hiện đại, chú trọng sự gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi. Tọa lạc ngay mặt tiền đường 990, Rosita Garden tạo nên thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân đến khu đô thị Thủ Thiêm hay trung tâm quận 1, thời gian chỉ từ 10 - 20 phút. Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 5 km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu như: trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện…
Người mua hưởng lợi nhờ chiết khấu kép
Bên cạnh việc hoàn thiện dự án, chủ đầu tư Khang Điền còn xây dựng một chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, tiêu biểu có thể kể đến như: Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% trong vòng 60 tháng; Mức chiết khấu kép lên đến 18% khi khách hàng thực hiện thanh toán vượt tiến độ và chiết khấu 2% trên tổng giá bán đã bao gồm VAT.
Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng:
- Nhận ngay quà tặng từ chương trình “Sở hữu nhà sang - Trao tay khóa vàng” trị giá 1 lượng vàng SJC.
- Trải nghiệm thu vàng Seoul cùng Rosita Garden (5 ngày) trị giá 17 triệu đồng.
- Tặng 1 năm phí quản lý.
- Tặng sổ tiết kiệm “An cư lạc nghiệp” trị giá 25 triệu đồng, áp dụng đối với khách hàng mua căn hộ trên 4 tỉ đồng.
Rosita Garden còn được chủ đầu tư Khang Điền cam kết sẽ cấp sổ hồng cho cư dân trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà. Đây là thông tin quan trọng giúp người mua nhà an tâm hơn khi quyết định an cư tại Rosita Garden.
Bên cạnh đó, những khách hàng thân thiết đã từng giao dịch thành công qua các dự án Hoja Villa, chuỗi dự án Mega, Merita, Lucasta, Jamila… sẽ được chiết khấu ngay 1% trên tổng giá trị hợp đồng mua bán.
Vào ngày 12.11.2017, tại Lễ bàn giao nhà dự án Rosita Garden, khách hàng đóng đủ 50 triệu đồng và ký thỏa thuận đặt cọc sẽ có cơ hội nhận 10 chỉ vàng SJC từ chủ đầu tư Khang Điền.
Tổng đại lý phân phối STDA
Hotline: 0919020805
Chăm sóc khách hàng: 0941496868
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.