Nhờ đâu Vietnamobile bán được hơn 1 triệu Thánh SIM sau hơn 1 tháng ra mắt?

06/03/2018 17:02 GMT+7

Trước nay, người dùng 3G tại Việt Nam luôn đối mặt với nhiều vấn đề từ dung lượng quá ít mỗi tháng. Nhưng khi Thánh SIM của Vietnamobile ra đời, những khó khăn này đã được “hóa giải”.

Miễn phí data, thoải mái “tiêu xài”
Thánh Sim - sản phẩm tích hợp những ưu điểm vượt trội từ công ty viễn thông tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài là Vietnamobile - đưa khách hàng đến một định nghĩa mới về truy cập internet không rào cản với chi phí bằng 0.
Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng được tự do khám phá thế giới mạng rộng mở và được thoả mãn tất cả những nhu cầu từ làm việc, giải trí đến học tập, đầu tư… mà không cần lo lắng data tốc độ cao hết đột ngột hay những chiếc hóa đơn dài thườn thượt cuối tháng.
Với dung lượng data tốc độ cao được cung cấp miễn phí mỗi ngày, những nhu cầu vốn được xem là xa xỉ trước đây như dùng smartphone để xem phim HD, tải hình ảnh chất lượng cao, duyệt đồ họa trên điện thoại, gọi video hàng giờ liên tục… đều được đáp ứng một cách tối ưu.
Những cuộc hội họp trực tuyến hay những bài thuyết trình với hàng chục trang powerpoint đầy hình ảnh không còn bị gián đoạn bởi lượng data dồi dào. Thêm vào đó, thay vì phải ngược xuôi muôn nẻo tìm wifi và phụ thuộc vào nó, với Thánh SIM, người dùng có thể vô tư ngồi một chỗ cập nhật tình hình thế giới, nắm bắt thông tin thị trường đầu tư.
Duy trì kết nối liên tục còn là phương tiện hữu hiệu nhất để không ai bị bỏ lại phía sau về thông tin hay mọi cơ hội trong cuộc sống. Đó là chưa kể những lợi thế không thể phủ nhận khi là người nắm bắt tin tức sớm nhất và kịp thời đưa ra những quyết định đầu tư, làm ăn,… đòi hỏi sự nhanh nhạy, quyết đoán.
Không ngừng kết nối với chi phí 0 đồng: Chuyện có thật
Chi phí data luôn là một bài toán khó đối với người dùng internet vì “giải” bài toán này kiểu gì cũng sẽ ra kết quả xấu: một là chấp nhận trả rất nhiều tiền để kết nối, hai là “nhịn” kết nối để bảo toàn ví dù bứt rứt không yên khi mù tịt thông tin.
Nhà cung cấp Vietnamobile hiểu được nỗi lo vô cùng chính đáng này và đưa ra giải pháp chi phí dữ liệu 0 đồng như một cách phá bỏ hoàn toàn mọi rào cản xưa nay bó buộc nhu cầu tìm hiểu thông tin, giải trí, làm việc, giao lưu kết nối,… của mọi người.
Với Thánh SIM của Vietnamobile, người dùng không phải trả tiền data mà mỗi ngày vẫn nhận được dung lượng data tốc độ cao dồi dào và ngay cả khi dùng hết, việc kết nối vẫn được duy trì với tốc độ thường. Những trải nghiệm, khám phá cũng từ đó trở nên trọn vẹn hơn khi không còn lo toan nào.
Bên cạnh đó, với ưu thế đầu tư phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước trong năm 2017, Vietnamobile đã xóa bỏ những hạn chế về tốc độ mạng, mang đến những trải nghiệm kết nối trực tuyến tốc độ cao cho người sử dụng.
Đó là lý do hơn 1 triệu Thánh SIM được người dùng nồng nhiệt đón nhận chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt. Bên cạnh đó, Vietnamobile cũng ra mắt dịch vụ mang tên “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”, dịch vụ chọn số trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cơ hội được tự do lựa chọn sim số mang ý nghĩa riêng.
Bà Elizabette Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile giới thiệu về Thánh SIM
Bà Elizabette Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile giới thiệu về Thánh SIM
Giá bán lẻ của Thánh SIM là 40.000 đồng. Ngoài ra không có thêm bất cứ phụ phí nào.
Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn miễn phí dữ liệu, Thánh SIM còn có nhiều ưu đãi về giá cước thoại, chỉ 680 đồng/phút cho nội mạng và ngoại mạng. Đây được xem là mức giá thấp bậc nhất trên thị trường hiện nay.
Khách hàng sở hữu Thánh SIM có thể đăng ký các gói cước với giá cực kỳ hấp dẫn. Gói “Happy Voice” cho phép gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí, không giới hạn dung lượng data, giá chỉ 10.000 đồng. Ngoài các ưu đãi giống như “Happy Voice”, gói “Premium Voice” còn miễn phí 70 phút gọi ngoại mạng chỉ với 50.000 đồng.
“Happy Voice” và “Premium Voice” là hai ưu đãi “khủng” vừa mới được Vietnamobile phát hành
“Happy Voice” và “Premium Voice” là hai ưu đãi “khủng” vừa mới được Vietnamobile phát hành
Người tiêu dùng có thể tìm hiểu kỹ hơn những thông tin về Thánh SIM thông qua địa chỉ website: http://vietnamobile.com.vn hoặc tại hơn 1.000 cửa hàng ủy quyền thông qua việc hợp tác với FPT, Viễn Thông A và VinPro với hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.