Những lợi ích khi mua căn hộ Oriental Plaza đã hoàn thiện

16/11/2017 09:00 GMT+7

Người mua Oriental Plaza thời điểm này được hưởng rất nhiều lợi ích bởi sau quá trình bàn giao nhà, nhiều cư dân đã chuyển đến sinh sống, các tiện ích đã hoàn thiện, trung tâm thương mại đã hoạt động, toàn dự án vận hành ổn định…

Nhận ngay căn hộ hoàn thiện
Bên trong căn hộ, cửa chính có khả năng chống cháy 60 phút cùng hệ thống đèn led Duhal tiết kiệm điện, ván lót sàn nhập khẩu, thiết bị vệ sinh ToTo, gạch ceramic chống thấm, lớp chống trượt prime trong khu nhà tắm giúp căn hộ Oriental Plaza có sự khác biệt rõ rệt trong cùng phân khúc. Tường bếp ốp kính sơn màu, khu sân phơi thông thoáng, không làm ảnh hưởng đến mỹ quan của căn hộ cũng như toàn dự án.
Phòng khách chung rộng hàng trăm m2 là nơi cộng đồng cư dân giao lưu gắn kết tình làng xóm
Phòng khách chung rộng hàng trăm m2 là nơi cộng đồng cư dân giao lưu gắn kết tình làng xóm
Oriental Plaza sử dụng toàn bộ vật liệu hoàn thiện cao cấp khu vực tiền sảnh. Có thể kể tới sảnh lounge rộng hàng trăm m2, ốp đá cẩm thạch và hệ thống đèn chiếu sáng nhập khẩu từ châu Âu. Điều đặc biệt chính là cư dân Oriental Plaza có thể sử dụng lounge như một không gian phòng khách sang trọng của riêng mình để tiếp đón khách quý, hay gặp gỡ bạn bè, hàng xóm.
Mỗi block trong Oriental Plaza được trang bị thang máy nhãn hiệu Mitsubishi, Schindler thương hiệu thang máy hàng đầu thế giới về tốc độ cao và an toàn… nhập khẩu từ Thái Lan. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân, dự án được trang bị hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp, quản lý bằng video call, vân tay và thẻ từ.
TTTM BigC đã hoạt động
Hiện BigC hoạt động tại 2 tầng thương mại khối đế Oriental Plaza với tổng diện tích hơn 12.000 m2. Đây là siêu thị có quy mô lớn thứ 4 của BigC tại TP.HCM và chỉ đứng sau BigC An Lạc, Miền Đông và Pandora (Trường Chinh). Tại đây, mọi nhu cầu sinh hoạt hằng ngày từ mua sắm vật dụng nhỏ nhất đến những món hàng giá trị lớn, rồi giải trí, ẩm thực,… của cư dân Oriental Plaza đều được cung ứng đầy đủ. Mỗi ngày, TTTM này đón hàng nghìn lượt khách hàng khu Tây TP.HCM đến tham quan và mua sắm.
Tiện ích đồng bộ
Nhiều tiện ích khác tại Oriental Plaza đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ cư dân ngay ngưỡng cửa trong đó có cửa hàng Coffee House, trung tâm Gym & Fitness tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh 24/7, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi nhiệt đới, đường dạo nội khu, hệ thống cây xanh điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, tầng hầm Oriental Plaza có tổng diện tích 18.000 m2, đủ phục vụ chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân và khách hàng.
Ngoài tiện ích nội khu, do Khu căn hộ và TTTM Oriental Plaza giáp ranh với Q.Tân Bình, kết nối với các Q.1, Q.5, Q.10, Q.11 nên cư dân Oriental Plaza còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, Trường đại học Bách khoa, Bệnh viện Thống Nhất…
Đầu tư sinh lời
Oriental Plaza là một tổ hợp với hơn 1.000 căn hộ, trong đó có 3 tầng thương mại, nằm ngay mặt tiền Âu Cơ, kết nối Q.11 với Tân Bình, Tân Phú. Với quy mô như vậy, Oriental Plaza sẽ tạo ra một cộng đồng dân cư đông đúc, thu nhập tốt và cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng cho BigC. Ngược lại, người mua căn hộ tại Oriental Plaza dù để ở hay cho thuê kinh doanh cũng đều rất hợp lý bởi thuận tiện trong sinh hoạt và tận dụng được lượng khách hàng lớn đến tham quan, mua sắm hằng ngày của BigC.
Khu thương mại rộng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm nhu yếu phẩm, dịch vụ hằng ngày
Khu thương mại rộng, cung cấp đầy đủ các sản phẩm nhu yếu phẩm, dịch vụ hằng ngày
Thời điểm này, khách hàng nào mua căn hộ sẽ được nhận nhà ngay, có thể cho thuê hoặc kinh doanh luôn với mức giá không dưới 12 triệu đồng/2PN. Đối với người mua để ở, vì được nhận nhà ngay nên sẽ tiết kiệm được 2 năm tiền đi thuê nhà, nếu chỉ tính 1 tháng tiền đi thuê nhà là 10 triệu đồng/tháng thì vị chi 2 năm cũng đã tiết kiệm được 240 triệu đồng.
Nhận nhà trước, trả tiền sau
Được biết, giá bán căn hộ của Oriental Plaza khoảng 25 triệu đồng/m2, bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất. Khách hàng thanh toán 60% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà, phần còn lại được trả chậm trong vòng 18 tháng.
Chương trình ưu đãi dành cho khách mua nhà giai đoạn từ tháng 11.2017: Khách mua căn hộ 3 PN được tặng voucher 16 triệu đồng và miễn 1 năm phí quản lý, khách mua căn hộ 2 PN được tặng voucher 10 triệu đồng và miễn 1 năm phí quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.