Nữ doanh nhân xinh đẹp 9X làm sếp công ty chiến lược của Mỹ

14/11/2017 10:01 GMT+7

MTD International vừa bổ nhiệm nữ doanh nhân Phan Thanh Bảo Ngọc (Tuệ Nghi) vào vị trí giám đốc vùng, đồng thời là người đại diện pháp lý tại thị trường Việt Nam của công ty này.

Tuệ Nghi sinh năm 1993, tốt nghiệp cử nhân luật kinh tế, có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, hiện sở hữu hai công ty chuyên đầu tư, nhượng quyền thương hiệu khách sạn 5 sao và hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Cô cũng xuất bản nhiều cuốn sách lọt top best seller, là một nữ doanh nhân - tác giả có sức ảnh hưởng trong giới trẻ tại Việt Nam trong những năm qua.
Tuệ Nghi từng vào Top 10 Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương 2013; doanh nhân Tiên Phong - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2013. Tháng 8.2014, Tuệ Nghi được mời làm đại biểu tại Global Youth Peace Summit (Hội nghị thượng đỉnh về hòa bình và thanh niên toàn cầu) diễn ra tại Austin, Texas, Mỹ. Cô từng được đề cử tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu diễn ra tại Pháp vào tháng 6.2014. Ngoài ra, Tuệ Nghi cũng từng được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông quốc tế như BBC News, kênh truyền hình quốc gia Slovenia, New York Times... như một hình tượng về nghị lực của một người phụ nữ trẻ tuổi.
MTD International là một trong những công ty nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực tư vấn và phát triển chiến lược, có trụ sở chính tại Florida cùng 15 chi nhánh trên toàn thế giới, được sáng lập bởi ông Andy Truong, một người Mỹ gốc Việt, tốt nghiệp loại giỏi khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Harvard.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.