Redsun ITI phát triển thương hiệu qua nhượng quyền

28/03/2018 17:00 GMT+7

Redsun ITI - Công ty sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp đã phát triển rất thành công tại trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (F&B) bởi nhiều chiến lược kinh doanh đúng đắn.

Việc tham gia hoạt động nhượng quyền thương hiệu càng giúp công ty mở rộng hệ thống nhà hàng trên khắp cả nước và giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường.
Tạo dựng và khẳng định thương hiệu
Thành lập từ năm 2008, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (REDSUN ITI) hiện có 12 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp cùng hệ thống chuỗi hơn 140 nhà hàng trên toàn quốc. Từ năm 2015, Redsun phát triển rất mạnh với tốc độ tăng trưởng 40-50%. Để phục vụ mở rộng kế hoạch kinh doanh, Redsun ITI đã xây dựng nhà máy tại Khu công nghiệp Hiệp Phước TP.HCM với tổng vốn đầu tư 250 tỉ đồng, cung ứng cho chuỗi nhà hàng của công ty và hệ thống nhượng quyền thương mại. Thực hiện việc thu mua, sơ chế, chế biến, sản xuất các nguyên liệu thực phẩm đầu vào với tiêu chuẩn cao và đồng nhất chất lượng, đảm bảo bí quyết công nghệ. Nhà máy cũng sẽ là nơi nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực về ngành nhà hàng nói riêng và ngành F&B nói chung.
Redsun ITI còn dành 10% trên tổng doanh thu hằng tháng cho hoạt động nghiên cứu và phát triển Concept, nguyên liệu... mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng. Doanh nghiệp còn hợp tác với những chuyên gia ẩm thực uy tín trên thế giới để tạo ta những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam mà vẫn giữ được đặc trưng ẩm thực của mỗi quốc gia.
Kế hoạch và định hướng phát triển nhượng quyền thương hiệu
Redsun bắt đầu hoạt động nhượng quyền từ năm 2014 với thương hiệu King BBQ đối tác kinh doanh tại các địa phương trên cả nước. Thương hiệu này có 2 mô hình là King BBQ Buffet và King BBQ gọi món (Alacarte). Điều này mang đến cơ hội đầu tư tài chính bền vững cho các chủ đầu tư, đồng thời đưa thương hiệu King BBQ mở rộng trên toàn quốc. Từ kết quả kinh doanh thành công của các cửa hàng nhượng quyền trước đó, thương hiệu này sẽ mang đến cơ hội đầu tư tài chính tốt cho các chủ đầu tư ở các tỉnh, thành phố trong cả nước.
King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc, thương hiệu chủ chốt của Redsun ITI
King BBQ - Vua nướng Hàn Quốc, thương hiệu chủ chốt của Redsun ITI
Trong thời gian đến, Redsun sẽ tập trung vào 2 concept chiến lược là Khao Lao - nhà hàng Lào và Hotpot Story - nhà hàng buffet lẩu quốc tế. Mục tiêu phát triển của công ty là phấn đấu đến năm 2021 có 450 nhà hàng, trong đó 40% là nhà hàng nhượng quyền. Khi hợp tác với công ty, các đối tác nhượng quyền sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cũng như nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ Redsun. Công ty sẽ xây dựng bộ tiêu chuẩn về menu, phong cách nhà hàng và dịch vụ để đối tác nhượng quyền áp dụng hiệu quả.
Cùng với Khao Lao, Hotpot Story sẽ là thương hiệu được Redsun ITI định hướng nhượng quyền trong thời gian tới
Cùng với Khao Lao, Hotpot Story sẽ là thương hiệu được Redsun ITI định hướng nhượng quyền trong thời gian tới
Có thể nói không ngừng mở rộng hệ thống phân phối thông qua phương thức nhượng quyền là chiến lược kinh doanh vô cùng quan trọng của Redsun. Sắp đến, từ ngày 28 - 30.3.2018, Redsun ITI sẽ tham gia “Triển lãm quốc tế về Công nghệ bán lẻ và Nhượng quyền thương mại” với mong muốn giới thiệu thương hiệu và tìm kiếm các đối tác nhượng quyền tiềm năng.
Ngày 28.3 đến 30.3.2018, Redsun ITI tham gia “Triển lãm quốc tế về Công nghệ bán lẻ và Nhượng quyền thương mại” diễn ra tại "Trung tâm triển lãm và Hội nghị Sài Gòn - SECC (Q.7) để giới thiệu về cơ hội đầu tư cho ba chuỗi nhà hàng: King BBQ, Hotpot Story và Khao Lao. Các khách hàng tham gia sẽ được tìm hiểu chi tiết về các thương hiệu một cách trực quan và sinh động, bên cạnh đó là những món quà nhỏ lưu niệm.
Hotline: 1800 1277 (Miễn phí cước)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.