Sân chơi cho doanh nghiệp ngành sữa tại Việt Nam

15/02/2017 10:25 GMT+7

Từ 31.5 - 03.6.2017 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức 'Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa - VIETNAM DAIRY 2017'.

Theo PGS-TS Trần Quang Trung - Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, triển lãm sẽ là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành sữa Việt Nam cũng như thế giới, tạo cơ hội để doanh nghiệp ngành sữa tiếp xúc, tìm hiểu xu hướng cũng như thói quen tiêu dùng với quy mô khảo sát lớn, từ đó định hướng cho sản xuất kinh doanh.
PGS-TS Trần Quang Trung tin tưởng triển lãm sẽ thực hiện tốt vai trò là cầu nối, giúp các doanh nghiệp tăng cường quan hệ trao đổi thương mại, khoa học kỹ thuật với các đối tác trong và ngoài nước. Triển lãm góp phần hiện thực hóa mong muốn của Hiệp hội Sữa Việt Nam là tạo ra sân chơi thường xuyên dành cho khối doanh nghiệp ngành sữa mà Việt Nam đóng vai trò chủ nhà.
Trong khuôn khổ triển lãm Ban tổ chức chương trình “Ngày hội Quốc tế thiếu nhi” và các buổi hội thảo, báo cáo khảo sát và nghiên cứu, giúp doanh nghiệp trong ngành cập nhật được công nghệ, xu hướng sản xuất kinh doanh tiên tiến nhất giúp cho người tiêu dùng cập nhật các kiến thức, kỹ năng sử dụng sữa và sản phẩm sữa.
Thông tin chi tiết: www. vietnamdairy.vn  www.vda.org.vn  www.vietfair.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.