Tưng bừng khai trương giày dép Miski nhận ngay quà hấp dẫn!

26/12/2014 04:00 GMT+7

Đi theo xu hướng cuộc sống ngày càng cao thì giày dép từ một vật bảo vệ chân đã được nâng tầm lên thành một vật trang trí để thể hiện phong cách thời trang cũng như lối sống của người sử dụng.

Đi theo xu hướng cuộc sống ngày càng cao thì giày dép từ một vật bảo vệ chân đã được nâng tầm lên thành một vật trang trí để thể hiện phong cách thời trang cũng như lối sống của người sử dụng.
Và ngoài cách làm đẹp bằng trang phục như những chiếc áo thun cá tính hay những chiếc quần short kaki bụi bậm hoặc đơn giản hơn là những chiếc váy đầm nhẹ nhàng thì giày dép cũng là yếu tố quan trọng làm nổi bật cá tính trong phong cách thời trang của bạn.
Nắm bắt được nhu cầu này, Miski đã nhập khẩu nhiều mặt hàng sản phẩm giày dép chất lượng, nhiều mẫu mới đẹp để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và sắp tới sẽ tưng bừng khai trương tại hai chi nhánh:
• 191-193 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
NHANH TAY MUA HÀNG - NHẬN NGAY QUÀ KHUYẾN MÃI
Nhân dịp khai trương cửa hàng, đồng ra mắt các mặt hàng sản phẩm giày dép mới nhất hiện có thì Miski còn mang đến bất ngờ cho bạn với chương trình KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT:
- Chọn mua bất kỳ sản phẩm giày dép nào của Miski quý khách hàng cũng sẽ được nhận ngay món quà khuyến mãi hấp dẫn là 1 MASCARA hoặc 1 SON MÔI xinh xắn!
- Đặc biệt, Miski áp dụng chương trình FREE SHIP cho quý khách hàng gần xa trên TOÀN QUỐC khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.
Các mặt hàng giày dép hiện có tại Miski rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại dành cho nam giới và nữ giới ở mọi lứa tuổi và đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, đi làm, đi chơi thể thao, đi biển, đi dự tiệc,… Đến với Miski bất cứ lúc nào để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ và tha hồ lựa chọn với nhiều mặt hàng sản phẩm được thiết kế độc đáo, mới lạ mà không kém phần thanh lịch tại đây.
Những đôi giày được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt các bạn gái có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau: quần short, váy ngắn, đầm… mang đến sự trẻ trung và là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, gần gũi.
Giày cao gót đế vuông xuất khẩu với thiết kế trang nhã, form dáng chuẩn ôm gọn chân, mũi nhọn, đính nơ xinh xắn mang đến cho bạn gái những bước đi uyển chuyển, nữ tính.
Những mẫu dép gọn nhẹ cũng là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích đơn giản.
Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi - Miski luôn luôn đem đến cho khách hàng sự mới mẻ trong thiết kế và khẳng định chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.