Vingroup khai trương hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

30/04/2017 08:54 GMT+7

Hôm qua 29.4, tại Nghệ An, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Phó thủ tướng Vương Đình Huệ dự lễ và cắt băng khánh thành khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội do Vingroup đầu tư.

 Khu nghỉ dưỡng có tổng vốn đầu tư 900 tỉ đồng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Nghệ An, gồm 1 khách sạn 200 phòng và 15 biệt thự.
Cùng ngày, Vingroup cũng khai trương dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và công viên nước Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh (tại xã Thịnh Lộc, H.Lộc Hà, Hà Tĩnh). Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas có quy mô diện tích 24 ha, gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu Clubhouse…
Dự án được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn 5 sao, với hệ thống 42 căn biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, sang trọng và hệ thống tiện ích cao cấp, gồm: bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời; nhà hàng ẩm thực; khu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe; khu vui chơi giải trí. Công viên nước Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh với diện tích 7 ha kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng là công viên nước đầu tiên và lớn nhất khu vực bắc Trung bộ.
Tổng cộng, trong ngày Vingroup đưa vào vận hành mới 7 khách sạn, 1 sân golf mang thương hiệu Vinpearl, 2 khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
Nổi bật trong chuỗi các cơ sở Vinpearl mới là dự án Vinpearl Golf Hải Phòng giai đoạn 1. Không chỉ là sân golf trên đảo đầu tiên ở miền Bắc - Vinpearl Golf Hải Phòng còn là sân golf lớn nhất trong hệ thống sân golf trên đảo của Tập đoàn Vingroup được đưa vào vận hành. Sân có quy mô 36 hố, trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy, khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập.
Vinpearl Land cũng ghi dấu ấn với việc đưa vào vận hành 2 công trình lớn là khu công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang (giai đoạn 2) với hàng loạt hạng mục mới hấp dẫn.
Ngày 29.4 cũng là ngày “bùng nổ” của hệ thống TTTM Vincom với sự ra mắt đồng loạt của 5 TTTM tại Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP.HCM, nâng quy mô hệ thống lên 37 TTTM tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Các Vincom mới đều có diện tích trung bình 10.000 m2, tích hợp các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn như đại siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro và chuỗi cửa hàng thời trang VinDS.
Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước, trải dọc từ bắc đến nam trong cùng một ngày, đã tạo nên “kỷ lục khai trương”; đồng thời khẳng định vị thế và quy mô của một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.