Gần 13.000 Galaxy Note 7 tại Việt Nam sẽ được hoàn tiền

14/10/2016 21:40 GMT+7

Theo Cục Quản lý cạnh tranh (QLCT), đã có 12.633 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 được bán ra thị trường Việt Nam do Công ty TNHH Samsung Electronics VN Thái Nguyên - Chi nhánh TP.HCM phân phối.

Đây là những sản phẩm sẽ được công ty Samsung thu hồi và hoàn lại tiền từ ngày 18.10 - 18.11.
Số tiền hoàn lại cho mỗi sản phẩm là 18,99 triệu đồng và khách hàng còn được nhận kèm theo một số hỗ trợ đặc biệt khác gồm một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm của Samsung, được cung cấp một sản phẩm smartphone khác để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền. Đối với những khách hàng đang mượn máy Galaxy A3 trong việc đổi mới trước đây vẫn được giữ nguyên các chính sách như đã thông báo.
Nguyên nhân được xác định đến thời điểm hiện tại là do lỗi cấu trúc pin bên trong điện thoại có thể gây ra quá nhiệt và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.
Cục QLCT khuyến cáo người tiêu dùng nên lập tức tắt nguồn và ngừng việc sử dụng sản phẩm này đồng thời liên hệ với các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để trả lại sản phẩm. Cục QLCT sẽ giám sát chương trình thu hồi và hoàn tiền này đồng thời tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.