Mövenpick Cam Ranh Resort: Không đơn giản chỉ là BĐS nghỉ dưỡng

08/09/2016 14:39 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư phía Bắc, vào ngày 11.9.2016 tới đây, bất động sản nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ được mở bán tại KS Sofitel Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Trong mở bán, các khách hàng đặt cọc thành công biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng: 01 giải Nhất - Tủ lạnh Side by Side Samsung trị giá 30.900.000đ; 01 giải Nhì - tivi màn hình cong Samsung 48 inch trị giá 18.000.000đ. Bên cạnh đó, các khách hàng tới tham dự lễ mở bán có cơ hội nhận được Máy ảnh Canon trị giá 8 triệu đồng và Apple Ipad mini trị giá 5 triệu đồng.
Đặc biệt, nhân dịp STDA chính thức phân phối dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, ưu đãi đặc biệt từ nay tới ngày 30.9, khách hàng đặt mua Mövenpick Villas sẽ nhận ngay chuyến du lịch trọn gói tại hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn Mövenpick Hotel & Resort ở 1 trong 24 nước trên thế giới với giá trị lên đến 200 triệu đồng và được chiết khấu trực tiếp tới 500 triệu đồng trên giá bán.
Đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng
Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí đắc địa tại Bãi Dài - nơi được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nhiệt độ trung bình 26 độ C, có hơn 300 ngày nắng trong năm, nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn thoải dài, rất thích hợp để đầu tư phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Yếu tố “địa lợi” này sẽ giúp công suất phòng được khai thác tối đa làm tăng hiệu quả đầu tư vào dự án.
Mövenpick Cam Ranh Resort: Không đơn giản chỉ là BĐS nghỉ dưỡng
Tất cả các biệt thự tại Mövenpick Cam Ranh Resort đều được thiết kế nhìn thấy biển và rất gần biển.
Từ vị trí này, du khách chỉ mất 5 phút di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh, 25 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang và thuận tiện khi di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Tháp Chàm, Đà Lạt…
Quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort gồm 121 căn biệt thự, 132 căn hộ nghỉ dưỡng và 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ các biệt thự cao cấp được những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách vừa hiện đại, vừa pha lẫn nét kiến trúc Chămpa độc đáo với mái ngói cong đặc trưng và sử dụng hệ vách kính lớn hiện đại, đặc biệt cao cấp để tạo không gian mở, tầm nhìn thoáng rộng.
121 căn biệt thự Movenpick Villas và tất cả các phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế nhìn thấy biển và nằm ở vị trí rất gần biển. Thiết kế so le chênh lệch về độ cao 3,5m tạo điều kiện nhìn ngắm cảnh biển, không gian thiên nhiên ngay từ các phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp hay phòng vệ sinh. So với các loại hình biệt thự khác, biệt thự nhìn thấy biển và rất gần biển luôn có khả năng cho thuê nhiều hơn, giá cho thuê cũng cao hơn so với các vị trí khác.
Không chỉ đơn thuần là BĐS nghỉ dưỡng
Không chỉ có giá trị về mặt nghỉ dưỡng, Mövenpick Cam Ranh Resort còn được dự báo sẽ mang lại giá trị gia tăng về BĐS trong tương lai. Sở dĩ như vậy là bởi, ngoài vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, Mövenpick Cam Ranh Resort còn được quản lý bởi Tập đoàn Movenpick Hotel & Resorts (Thụy Sĩ). Đây là Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng toàn cầu với hệ thống gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với uy tín, bề dày kinh nghiệm và mạng lưới hội viên đông đảo khắp toàn cầu, Tập đoàn Movenpick Hotels & Resorts sẽ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort, đảm bảo giá khai thác cho thuê và giá trị chuyển nhượng bất động sản.
Mövenpick Cam Ranh Resort: Không đơn giản chỉ là BĐS nghỉ dưỡng 2
Không chỉ là BĐS nghỉ dưỡng đơn thuần, Mövenpick Cam Ranh Resort là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư Eurowindow Holding còn hợp tác với ngân hàng VPBank để đảm bảo an toàn hơn nữa cho khoản đầu tư của khách hàng vào Mövenpick Cam Ranh Resort. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu của Mövenpick Villas là 10%/năm trong 10 năm, và Mövenpick Condotel là 10%/năm trong 5 năm hoặc khách hàng có thể lựa chọn phương án bảo lãnh ngân hàng với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm.
Mövenpick Cam Ranh Resort với phương thức quản lý linh hoạt cho phép được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày/năm; được vay vốn tối đa lên đến 70%. Nhà đầu tư được sử dụng, mua bán, chuyển nhượng dưới thương hiệu quốc tế Movenpick.
Sở hữu những ưu điểm vượt trội nên cuối tháng 7 vừa qua, quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort đã mở bán thành công tại TP.HCM, thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham gia và đặt mua các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick. Sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản đã cho thấy sức hút của dự án nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort.
Dự án được phân phối chính thức bởi: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0904.570.777 - CSKH: 19006088
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.