Đại Chiến MaxCool đồng hành cùng nữ game thủ phá vỡ định kiến eSports
Khi nhắc đến game, đặc biệt là eSports, nhiều người vẫn thường nghĩ đây là sân chơi của nam giới. Đối với phụ nữ, việc chơi game thường bị xem là không phù hợp và không phải là một đam mê nghiêm túc. Mặc dù, trên thực tế, ngày càng nhiều nữ game thủ đã chứng minh rằng họ có thể cạnh tranh công bằng và chinh phục các giải đấu eSports.
Lần đầu tiên Kotex hợp tác với Liên Quân Mobile, tựa game đình đám trên khắp thế giới. Sự kết hợp này không chỉ đánh dấu một bước truyền thông đột phá mà còn tạo ra cơ hội độc nhất cho các nữ game thủ tỏa sáng, thi đấu và thể hiện niềm đam mê của mình "chẳng kém" nam giới.
Tổ chức trận chung kết đúng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, sự kiện trở thành biểu tượng để tôn vinh phái đẹp trong lĩnh vực eSports. Đặc biệt, những nữ chiến binh xuất sắc nhất từ giải đấu sẽ tạo thành Biệt đội MaxCool, đại diện cho sức mạnh và tinh thần quyết tâm của phái nữ trong eSports.
Toàn bộ giải đấu này đã ghi nhận tổng cộng hơn 30 triệu lượt xem. Đặc biệt, trong ngày phát sóng trực tiếp trên kênh chính thức của Liên Quân Mobile, đã có 30.000 lượt xem cùng lúc. Những con số này là minh chứng cho thấy sức hút của giải đấu, cùng với sự ủng hộ từ phía cộng đồng dành cho các nữ game thủ. Không ít người chơi đã bày tỏ mong muốn Kotex ra mắt các skin Liên Quân phiên bản Kotex, đặc biệt dành cho các tướng có chiêu thức như đóng băng hay sát thương cao.
Giải đấu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Người xem lại hào hứng với ý tưởng về skin Kotex, điều này đặc biệt phù hợp với các tướng có hiệu ứng đóng băng hoặc sát thương cao. Bên cạnh đó, thiết kế bao bì sáng tạo, in hình ảnh các tướng trong Liên Quân Mobile của phiên bản giới hạn Kotex MaxCool French Spa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và yêu thích từ người tiêu dùng.
Kotex cổ vũ đam mê và tiếp sức nữ quyền
Sự hợp tác này cho thấy cam kết mạnh mẽ của Kotex trong việc hỗ trợ phái nữ, không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chăm sóc phụ nữ chất lượng cao mà còn tiếp sức họ chinh phục các lĩnh vực mới mẻ, như eSports. Giải đấu Đại Chiến MaxCool đã góp phần thay đổi nhận thức chung về vai trò của nữ giới hiện đại, cho thấy rằng phụ nữ hoàn toàn có thể tỏa sáng ngay trong những lĩnh vực trước đây vẫn được coi là "dành cho phái mạnh".
Những hoạt động Marketing độc đáo, dám khác biệt cũng đã giúp Kotex kết nối thương hiệu với thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn gái yêu thích eSports chuẩn tinh thần "Ở đâu có Gen Z, ở đó có Kotex, truyền cảm hứng để họ tự tin theo đuổi đam mê của mình.
Thể thao điện tử là bước khởi đầu, "Kotex cùng bạn phá vỡ mọi giới hạn", cổ vũ các bạn gái tự tin theo đuổi đam mê, bất kể lĩnh vực nào. Kotex cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ, đặc biệt là phái nữ, trong các dự án tương lai để họ có thêm tự tin và bản lĩnh chinh phục những thử thách mới. Kotex tin rằng, khi có đam mê và sự tự tin, phái nữ hoàn toàn có thể vượt qua mọi giới hạn và đạt được thành công trong mọi lĩnh vực.
Bình luận (0)