• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Lâm An

Nhọc nhằn nghề chạy Grabbike
Phóng sự

Nhọc nhằn nghề chạy Grabbike

Muốn kiếm được 250.000 -300.000 đồng/ngày, tài xế Grabbike phải “chạy có khách” trên quãng đường khoảng 100km (không tính lúc chạy “xe không” tìm khách). Ngoài ra các tài xế Grabbike còn đối diện với nhiều nguy hiểm như: mất điện thoại, bị khách quỵt tiền, va chạm với xe ôm truyền thống.

Cực như sống ở... mặt tiền QL1: 'Tiệt đường' làm ăn

Cực như sống ở... mặt tiền QL1: 'Tiệt đường' làm ăn

Khổ nhất vẫn là các khu thị trấn, thị tứ đông đúc, tác động của việc thi công “ì ạch và bầy hầy” không chỉ khiến cuộc sống bị đảo lộn mà việc kinh doanh buôn bán của gia đình cũng xuống dốc không phanh.

Top