Những ngày gần đây khi buổi trình diễn bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 sắp diễn ra, hình ảnh các mẫu thiết kế của Công Trí bỗng xuất hiện trở lại trên khắp các trang mạng xã hội và tạp chí quốc tế.
Không quá khó để thấy trong đoạn phim quảng cáo Tuần lễ Thời trang New York (NYFW) có xuất hiện của mẫu đầm ngắn màu vàng với cánh tay phồng của nhà mẫu CONG TRI. Đây được chọn là một trong những thiết kế xuất hiện nhằm giới thiệu NYFW - một trong bốn sự kiện thời trang đình đám nhất trên thế giới.
Được ưu ái chọn làm một trong những nhà mẫu quảng cáo cho Tuần lễ Thời trang, các sáng tạo của Công Trí được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá cao. Hơn nửa năm qua, không hiếm các ngôi sao quốc tế đã chọn anh làm nhà thiết kế trang phục cho mình.
Tạp chí USMagazine đã đăng bài tổng hợp các thiết kế trên sàn diễn runway Thu Đông 2019 của Công Trí được nghệ sĩ quốc tế lựa chọn. Tác giả của bài báo đã ưu ái gọi Công Trí là “Nhà thiết kế mới gây nghiện trên thảm đỏ”.
Điều đặc biệt nhất là lần đầu tiên, giá các thiết kế của Công Trí được công khai trên mặt báo một cách chi tiết (từ 6.500 USD đến 15.800 USD mỗi sản phẩm).
Bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2020 sẽ trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York vào lúc 11 giờ ngày 10.9 tính theo giờ Việt Nam, phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân của Công Trí.
Bình luận (0)