Những năm gần đây, việc mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen hằng ngày của phần đông người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong dịp Tết Canh Tý sắp tới. Giữa một “rừng” ưu đãi giảm giá, để tránh rơi vào tình trạng “cháy túi” hay “tiền mất tật mang”, các thượng đế cần có chiến lược mua sắm cụ thể: không ham rẻ mua nhầm hàng giả, “rủ rê” đồng nghiệp, bạn bè mua chung để có thêm mã giảm giá và đặc biệt là cân nhắc kỹ xem sản phẩm nào phù hợp với bản thân.
Thế nhưng làm thế nào để biết màu son có hợp với màu da, mắt kính có hợp dáng mặt khi bạn không phải là một chuyên viên làm đẹp? Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, Leflair - trang thương mại điện tử uy tín chuyên bán sản phẩm hàng hiệu chính hãng - đã cho ra đời tính năng mới, cho phép khách hàng tương tác thật với sản phẩm ngay tại nhà, nhờ ứng dụng công nghệ tương tác thực (Augmented Reality).
|
Với mong muốn giúp các thượng đế có một mùa tết sang trọng trong mắt người thân và bạn bè, Leflair đem đến chương trình khuyến mãi “Tết Sang” (từ ngày 2-15.1) với hàng loạt các ưu đãi “phát lộc” lên đến 50% đến từ các ngành hàng gia dụng, nội thất, thời trang, mỹ phẩm,…
Cùng “Sang Sành Điệu” với các trang phục đến từ thương hiệu Mango, Furla, Salvatore Ferragamo, Nine West, Lacoste,… và đặc biệt là thương hiệu do ngày cách tân Songbird.
Cùng “Sang Lung Linh” với các trang sức đến từ thương hiệu Swarovski, Rayban, Chopard, Gucci, Dior,…
Cùng “Sang Lộng Lẫy” với các sản phẩm trang điểm đến từ các thương hiệu Guerlin, Givenchy, Bobby Brown, Lancome, Shu Uemura, Whoo, Sum:37,…
|
Với nhiều chính sách ưu đãi, lễ hội mua sắm “Tết Sang” của Leflair hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn tín đồ mua đồ mua sắm hàng hiệu trên cả nước. Đây cũng chính là dịp tri ân người tiêu dùng lớn nhất trong năm của Leflair.
|
Chọn bắt tay với AhaMove - hiện đang sở hữu đội ngũ gần 10 vạn tài xế, chính là cam kết của Leflair trong việc đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao nhanh cho tất cả khách hàng, đặc biệt khi tết đang tới gần.
|
Bình luận (0)