Lifebuoy ra mắt MV ‘Vì một Việt Nam khỏe mạnh’, nhìn lại hành trình 29 năm

04/09/2024 15:00 GMT+7

Ngày 2.8.2024, Lifebuoy chính thức ra mắt MV Vì một việt nam khỏe mạnh, đánh dấu cột mốc 29 năm vì sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm đã tiếp nối chuỗi hoạt động nhân văn của Lifebuoy, tái hiện chiến dịch “Chuyến xe sạch khuẩn”, hành trình đầy ý nghĩa với mục tiêu thăm khám bệnh miễn phí và hướng dẫn vệ sinh đúng cách cho 100.000 trẻ em trên khắp 63 tỉnh thành.

MV Vì một Việt Nam khỏe mạnh - Minh chứng cho cam kết dài lâu của Lifebuoy

Trong nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và thúc đẩy ý thức vệ sinh cá nhân, Lifebuoy chính thức ra mắt MV Vì một Việt Nam khỏe mạnh vào ngày 2.8.2024. Vỏn vẹn 4 phút, MV chạm đến cảm xúc nhiều người khi gói ghém thông điệp đơn giản, giàu ý nghĩa.

MV "Vì một Việt Nam khỏe mạnh" trong lễ "Mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024"

Hình ảnh trong MV Vì một Việt Nam khỏe mạnh

MV Vì một Việt Nam khỏe mạnh lần đầu ra mắt, là một phần trong chiến dịch "Chuyến xe sạch khuẩn 2024" - Hành trình mang tính biểu tượng mà Lifebuoy đã thực hiện suốt 29 năm qua. Chiến dịch gồm hoạt động khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và chuyển đổi số y tế, hướng đến mục tiêu khám và trao tặng hơn 100.000 phần quà sạch khuẩn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 63 tỉnh thành toàn quốc.

MV với sự tham gia của 4 Đại sứ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khoai Lang Thang, và Jun Phạm, tái hiện trọn vẹn hành trình, không chỉ là minh chứng cho sự đóng góp của Lifebuoy mà còn là cam kết trong việc nâng cao nhận thức về vệ sinh và sức khỏe.

Lifebuoy và hành trình 29 năm với sứ mệnh: "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn"

Từ năm 1995, Lifebuoy đã và đang nỗ lực mang lại những đóng góp thiết thực nhất vào phòng trào vệ sinh yêu nước. Từ việc trao tặng 270.000 sản phẩm diệt khuẩn cho trẻ em nông thôn giai đoạn 2005-2008, đến "Hành trình xuyên Việt" với 1 triệu bánh xà phòng, "Rửa tay với xà phòng" (2011-2015), "Hành trình 10 triệu bàn tay sạch" (2016-2017), Lifebuoy đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc nâng cao nhận thức vệ sinh cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh COVID-19, Lifebuoy đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ như gây quỹ và lắp đặt "Vòi rửa tay dã chiến", giúp người dân hình thành thói quen tốt về về vệ sinh cá nhân, cộng đồng và môi trường. Tỷ lệ người dân duy trì thói quen rửa tay với xà phòng đã tăng gấp đôi sau 10 năm triển khai, 98,5% số hộ gia đình có nơi rửa tay hoặc nơi rửa tay có xà phòng (hoặc sản phẩm thay thế).

Lifebuoy ra mắt MV ‘Vì một Việt Nam khỏe mạnh’, nhìn lại hành trình 29 năm- Ảnh 2.

Văn nghệ hưởng ứng tại lễ "Mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024"

Nhìn lại hành trình 29 năm, anh Mai Ngọc Nhân, Skin Cleansing Vietnam Lead & SEA Liquid Development Lead của Unilever, chia sẻ: "Tôi tự hào khi thấy những nỗ lực không ngừng của Lifebuoy đã mang lại sự thay đổi tích cực, từ việc hình thành thói quen vệ sinh cá nhân cho hàng triệu người dân đến việc góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh hơn. Những con số biết nói, những hành động quyết liệt không chỉ là minh chứng cho sự kiên định trong sứ mệnh của Lifebuoy, mà còn là lời cam kết rằng Lifebuoy sẽ tiếp tục sứ mệnh này, vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn trong tương lai".

Lifebuoy tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế, hợp tác bền vững vì sức khỏe cộng đồng

29 năm qua, Lifebuoy không thể đi một mình mà cần sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ với Bộ Y tế và các tổ chức, trường học, các cơ quan y tế nhằm triển khai, mở rộng quy mô các chương trình nâng cao nhận thức, giáo dục về vệ sinh cá nhân & sức khỏe cộng đồng. Từ năm 2008, có thể điểm qua những chương trình hợp tác tiêu biểu giữa Bộ Y tế và Lifebuoy như "Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh", chiến dịch truyền thông "5K", "2K+" phòng chống dịch Covid-19… Đặc biệt, từ năm 2023, Unilever Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược với Bộ Y tế mang tên "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững" giai đoạn 2023-2028 với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho 25 triệu người dân.

Lifebuoy không ngừng nỗ lực cho hành trình "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn"

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Tổng giám đốc Quốc gia Unilever Việt Nam

Mới đây, vào ngày 13.8.2024, Unilever Việt Nam cùng Lifebuoy đã đồng hành cùng Bộ Y tế và UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức chương trình "Mít tinh hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân năm 2024", phát động cuộc thi "Cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp" lần thứ 1, một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài và nỗ lực của Lifebuoy trong phong trào vệ sinh yêu nước.

29 năm đồng hành cùng người dân Việt Nam, Lifebuoy không chỉ truyền cảm hứng về thói quen an toàn và vệ sinh mà còn mang lại những giá trị tích cực cho xã hội thông qua những con số biết nói. Với cam kết mạnh mẽ và tầm nhìn dài hạn, Lifebuoy sẽ tiếp tục sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.