“Thị trường Influencers màu mỡ nhưng không béo bở và dễ dàng”
Có thể thấy, Influencer Marketing là hướng truyền thông đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp hiện nay bởi vừa tiết kiệm rất nhiều chi phí lại vừa có độ lan truyền rộng rãi. Thế nhưng, theo CEO Trần Tuấn Thành thì đây là “mảnh đất màu mỡ" nhưng không hề dễ dàng.
|
Anh cho rằng, để khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực Viral Marketing với các startup mới “chân ướt chân ráo" là vô cùng khó khăn. Bởi anh đã thực hiện điều này từ nhiều năm trước và trải qua nhiều bài học “xương máu”, vượt qua hàng trăm campaign để có được kinh nghiệm vận hành hiệu quả.
Muốn khởi nghiệp Viral Marketing thành công, cần có nền tảng và điểm mạnh nổi bật
Trần Tuấn Thành chia sẻ, để gây dựng các group, fanpage có sức ảnh hưởng như ITBIZ đang sở hữu thì phải thực sự tạo ra những nội dung lan truyền, một cộng đồng thú vị khiến ai cũng muốn tham gia. Và phải có networking kết nối rộng rãi với các KOLs thì mới có tiền đề để phát triển lĩnh vực này. Chưa kể, các startup đi sau cần có điểm mạnh thực sự nổi bật để cạnh tranh với các tên tuổi đã và đang lớn mạnh trên thị trường.
CEO Trần Tuấn Thành cho biết, việc tìm ra công cụ hay thuật toán có thể tự động match Influencer với Brand một cách chuẩn xác cũng là bài toán thách thức các startup bởi ITBIZ đã tốn rất nhiều thời gian xây dựng, kiểm tra và hoàn thiện mới có thể vận hành trơn tru.
Hy vọng rằng các startup trong lĩnh vực này sẽ có cái nhìn thực tế hơn về con đường mà mình đang theo đuổi!
|
Địa chỉ doanh nghiệp: C3 Lê Văn Lương, Thanh xuân, HN
Bình luận (0)